Cho cấp số nhân un có u1=−2 và u2=6. Giá trị của u3 bằng
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
06/09 20:40:08 (Toán học - Lớp 12) |
2 lượt xem
Cho cấp số nhân un có u1=−2 và u2=6. Giá trị của u3 bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. -18 0 % | 0 phiếu |
B. 18 0 % | 0 phiếu |
C. 12 0 % | 0 phiếu |
D. -12 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu cách xếp 4 học sinh thành một hàng dọc? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz .Cho d : x−42=y−5−1=z−32và hai điểm A 3; 1; 2; B −1; 3;−2Mặt cầu tâm Ibán kính Rđi qua hai điểm hai điểm A,Bvà tiếp xúc với đường thẳng d.Khi Rđạt giá trị nhỏ nhất thì mặt phẳng đi qua ba điểm A,B,Ilà P: 2x+by+cz+d=0.Tính ... (Toán học - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng với hệ trục tọa độ Oxy, cho hai số phức z1 có điểm biểu diễn M , số phức z2 có điểm biểu diễn là N thỏa mãn z1=1, z2=3 và MON^=120°. Giá trị lớn nhất của 3z1+2z2−3i là M0, giá trị nhỏ nhất của 3z1−2z2+1−2i là m0. Biết ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số bậc ba y = f(x) có đồ thị là đường cong (C) trong hình bên. Hàm số f(x) đạt cực trị tại hai điểm x1, x2 thỏa fx1+fx2=0. Gọi A,B là hai điểm cực trị của đồ thị (C)M,N,K là giao điểm của (C) với trục hoành; SS là diện tích của hình phẳng ... (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu m nguyên m∈−2021;2021để phương trình 6x−2m=log6318x+1+12m có nghiệm? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) và có y= f'(x) là hàm số bậc bốn và có đồ thị là đường cong trong hình bên. Số điểm cực đại của hàm số gx=fx3−x là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho hai đường thẳng d1:x=ty=−1+2tz=t và d2:x1=y−1−2=z−13. Đường thẳng Δ cắt cả hai đường thẳng d1,d2 và song song với đường thẳng d:x−41=y−74=z−3−2 đi qua điểm nào trong các điểm dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cổ động viên bóng đá của đội tuyển Indonesia muốn làm một chiếc mũ có dạng hình nón sơn hai màu Trắng và Đỏ như trên quốc kỳ. Biết thiết diện qua trục của hình nón là tam giác vuông cân. Cổ động viên muốn sơn màu Đỏ ở bề mặt phần hình nón có đáy là ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp SABC có đáy ABC là tam giác vuông cân tại B, SA⊥ABC, AB = a. Biết góc giữa đường thẳng AC và mặt phẳng SBC bằng 30°. Thể tích khối chóp SABC bằng (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số phức z thỏa mãn z=5 và z−3iz¯+2 là số thực? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- “Văn hóa là sự tổng hợp của mọi phương thức sinh hoạt cùng với biểu hiện của nó mà loài người đã sản sinh ra nhằm thích ứng những nhu cầu đời sống và đòi hỏi của sự sinh tồn” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là hệ thống hữu cơ các giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo và tích lũy trong quá trình hoạt động thực tiễn , trong sự tương tác giữa con người với môi trường tự nhiên và xã hội” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Đô thị truyền thống của Việt Nam phụ thuộc vào nông thôn, bị nông thôn hóa là vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Nho giáo được đưa lên làm quốc giáo ở Việt Nam trong thời kỳ: (Tổng hợp - Đại học)
- "Tinh thần đoàn kết, cố kết cộng đồng để vượt qua mọi khó khăn gian khổ” là đặc điểm tính cách của người Việt được hình thành từ: (Tổng hợp - Đại học)
- “Tính tự quản” của người Việt Nam là sản phẩm của văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- Phẩm chất “Trọng tuổi tác, trọng người già ” trong tính cách của người Việt Nam được tạo bởi: (Tổng hợp - Đại học)
- Để xác định đối tượng nghiên cứu của Đại cương văn hóa Việt Nam, các nhà văn hóa học sử dụng phương pháp: (Tổng hợp - Đại học)
- “Chủ nghĩa yêu nước” của người Việt Nam là sản phẩm của văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- “Lối sống mà một công xã hay bộ lạc tuân thủ được gọi là văn hoá” thuộc cách định nghĩa: (Tổng hợp - Đại học)