Muốn tăng, giảm áp suất thì phải làm thế nào? Cách làm nào sau đây không đúng:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 20:42:13 (Vật lý - Lớp 8) |
8 lượt xem
Muốn tăng, giảm áp suất thì phải làm thế nào? Cách làm nào sau đây không đúng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Muốn tăng áp suất thì tăng áp lực, giảm diện tích bị ép. 0 % | 0 phiếu |
B. Muốn tăng áp suất thì giảm áp lực, tăng diện tích bị ép. 0 % | 0 phiếu |
C. Muốn giảm áp suất thì phải giảm áp lực, giữ nguyên diện tích bị ép. 0 % | 0 phiếu |
D. Muốn giảm áp suất thì phải giữ nguyên áp lực, tăng diện tích bị ép. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi chỉ chịu tác dụng của hai lực cân bằng, thì: (Vật lý - Lớp 8)
- Có một ôtô đang chạy trên đường. Câu mô tả nào sau đây là không đúng? (Vật lý - Lớp 8)
- Cách làm nào sau đây có thể làm giảm lực ma sát (Vật lý - Lớp 8)
- Trong các đơn vị sau đây, đơn vị nào là đơn vị của vận tốc: (Vật lý - Lớp 8)
- Khi chỉ có một lực tác dụng lên vật thì vận tốc của vật sẽ như thế nào? (Vật lý - Lớp 8)
- Một vật có khối lượng 50 kg chuyển động thẳng đều trên mặt phẳng nằm ngang khi có lực tác dụng là 35 N. Lực ma sát tác dụng lên vật trong trường hợp này có độ lớn là: A. Fms = 35N. B. Fms = 50N. C. Fms > ... (Vật lý - Lớp 8)
- Trường hợp nào sau đây không liên quan đến quán tính của vật? (Vật lý - Lớp 8)
- Hình nào sau đây biểu diễn đúng trọng lực của vật có khối lượng 5kg? (Vật lý - Lớp 8)
- Trong hình vẽ dưới đây, đặc điểm của lực là: (Vật lý - Lớp 8)
- Trường hợp nào dưới đây, lực ma sát có hại? (Vật lý - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)