Cách ứng phó nào dưới đây không phù hợp với quy định của pháp luật về phòng, chống bạo lực học đường?
CenaZero♡ | Chat Online | |
06/09 20:55:18 (Giáo dục Công dân - Lớp 7) |
9 lượt xem
Cách ứng phó nào dưới đây không phù hợp với quy định của pháp luật về phòng, chống bạo lực học đường?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Rủ bạn bè, người thân cùng đánh lại đối phương để giải quyết mâu thuẫn. 0 % | 0 phiếu |
B. Thông báo sự việc cho gia đình, thầy cô hoặc lực lượng chức năng. 0 % | 0 phiếu |
C. Gọi đến số điện thoại của phòng tư vấn tâm lí học đường hoặc số 111. 0 % | 0 phiếu |
D. Không tìm cách trả thù, đánh lại hoặc tỏ thái độ thách thức đối phương. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để phòng ngừa bạo lực học đường, chúng ta nên thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nhân vật nào dưới đây đã vi phạm quy định của pháp luật về phòng, chống bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Số điện thoại nào sau đây là đường dây nóng bảo vệ trẻ em? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Chủ thể nào trong tình huống dưới đây là nạn nhân của bạo lực học đường? Tình huống: Thời gian gần đây, thấy các bạn V, M, K thường trốn tiết, la cà ở quán điện tử, H là lớp trưởng đã báo cáo với cô chủ nhiệm. Biết việc này, V và M đã có lời nói lăng ... (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Ý kiến nào sau đây đúng khi bàn về vấn đề bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nguyên nhân khách quan nào dẫn đến tình trạng bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nhân vật nào dưới đây đang thực hiện hành vi bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Hành vi nào dưới đây là biểu hiện của bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Điền cụm từ thích hợp vào chỗ trống (….) trong khái niệm sau đây: “…… là hành vi hành hạ, ngược đãi, đánh đập, xâm hại thân thể, sức khỏe, lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm, cô lập, xua đuổi và các hành vi cố ý khác gây tổn hại về thể chất, tinh ... (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Gần đây, P cảm thấy mình có nhiều thay đổi, giọng nói to và khàn, vóc dáng cao lênh khênh, khuôn mặt dày đặc mụn khiến P cảm thấy tự ti, ngại giao tiếp với bạn bè. Nếu là bạn của P, trong trường hợp này, em nên chọn cách ứng xử như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)