Ý kiến nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề ứng phó với bạo lực học đường?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
06/09 20:55:18 (Giáo dục Công dân - Lớp 7) |
10 lượt xem
Ý kiến nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề ứng phó với bạo lực học đường?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phòng, chống bạo lực học đường là trách nhiệm của mọi cá nhân. 0 % | 0 phiếu |
B. Khi chứng kiến bạo lực học đường, không nên thờ ơ, vô cảm, reo hò, cổ vũ. 0 % | 0 phiếu |
C. Mọi mâu thuẫn trong môi trường học đường chỉ có thể giải quyết bằng bạo lực. 0 % | 0 phiếu |
D. Cha mẹ có trách nhiệm giáo dục học sinh về phòng, chống bạo lực học đường. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cách ứng phó nào dưới đây không phù hợp với quy định của pháp luật về phòng, chống bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Để phòng ngừa bạo lực học đường, chúng ta nên thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nhân vật nào dưới đây đã vi phạm quy định của pháp luật về phòng, chống bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Số điện thoại nào sau đây là đường dây nóng bảo vệ trẻ em? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Chủ thể nào trong tình huống dưới đây là nạn nhân của bạo lực học đường? Tình huống: Thời gian gần đây, thấy các bạn V, M, K thường trốn tiết, la cà ở quán điện tử, H là lớp trưởng đã báo cáo với cô chủ nhiệm. Biết việc này, V và M đã có lời nói lăng ... (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Ý kiến nào sau đây đúng khi bàn về vấn đề bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nguyên nhân khách quan nào dẫn đến tình trạng bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nhân vật nào dưới đây đang thực hiện hành vi bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Hành vi nào dưới đây là biểu hiện của bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Điền cụm từ thích hợp vào chỗ trống (….) trong khái niệm sau đây: “…… là hành vi hành hạ, ngược đãi, đánh đập, xâm hại thân thể, sức khỏe, lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm, cô lập, xua đuổi và các hành vi cố ý khác gây tổn hại về thể chất, tinh ... (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)