Cho các khẳng định: (I): Cho hàm số y= f(x) liên tục trên [a,b] và fa.fb<0. Khi đó phương trình fx=0 có ít nhất một nghiệm trên khoảng (a,b). (II): Cho hàm số y=fx liên tục trên [a,b] và fa.fb>0. Khi đó phương trình f(x)=0 không có nghiệm trên khoảng (a,b). Trong các khẳng định trên:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 20:55:27 (Toán học - Lớp 11) |
6 lượt xem
Cho các khẳng định:
(I): Cho hàm số y= f(x) liên tục trên [a,b] và fa.fb<0. Khi đó phương trình fx=0 có ít nhất một nghiệm trên khoảng (a,b).
(II): Cho hàm số y=fx liên tục trên [a,b] và fa.fb>0. Khi đó phương trình f(x)=0 không có nghiệm trên khoảng (a,b).
Trong các khẳng định trên:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chỉ (I) đúng. 0 % | 0 phiếu |
B. Cả (I), (II) đúng. 0 % | 0 phiếu |
C. Cả (I), (II) sai. 0 % | 0 phiếu |
D. Chỉ (II) đúng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề kiểm tra Giữa kì 2 Toán 11 có đáp án (Mới nhất)
Tags: Cho các khẳng định:,(I): Cho hàm số y= f(x) liên tục trên [a.b] và fa.fb<0. Khi đó phương trình fx=0 có ít nhất một nghiệm trên khoảng (a.b).,(II): Cho hàm số y=fx liên tục trên [a.b] và fa.fb>0. Khi đó phương trình f(x)=0 không có nghiệm trên khoảng (a.b).,Trong các khẳng định trên:
Tags: Cho các khẳng định:,(I): Cho hàm số y= f(x) liên tục trên [a.b] và fa.fb<0. Khi đó phương trình fx=0 có ít nhất một nghiệm trên khoảng (a.b).,(II): Cho hàm số y=fx liên tục trên [a.b] và fa.fb>0. Khi đó phương trình f(x)=0 không có nghiệm trên khoảng (a.b).,Trong các khẳng định trên:
Trắc nghiệm liên quan
- Dãy số nào sau đây có giới hạn bằng 0? (Toán học - Lớp 11)
- Tính giới hạn của dãy số un=121+2+132+23+...+1n+1n+nn+1: (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp SABC có SA⊥ABC và AB⊥BC. H là hình chiếu vuông góc của A lên SB. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 11)
- Chọn mệnh đề đúng? Trong không gian: (Toán học - Lớp 11)
- Cho tứ diện đều ABCD , M là trung điểm của cạnh AB . Khi đó góc giữa hai vec tơ AB→,CM→ . (Toán học - Lớp 11)
- Tìm hệ thức liên hệ giữa a và b để limn2+an+3−n2+bn−1=1. (Toán học - Lớp 11)
- Cho lim8n2+1+4−3nn+3=a2+b. Mệnh đề nào đúng? (Toán học - Lớp 11)
- Biết limx→−1+3x+ax+1=−∞ thì giá trị của a thỏa mãn: (Toán học - Lớp 11)
- Cho phương trình x5−7x4+3x2+2=0. Mệnh đề nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 11)
- Tìm khẳng định đúng: (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác phẩm Tức nước vỡ bờ của tác giả nào? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Chính sách nào sau đây không nhằm thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là hình thức đầu tư? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai về quan điểm định hướng hội nhập kinh tế ở Việt Nam? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Bạn Hải đã viết một chương trình điều khiển chú mèo di chuyển liên tục trên sân khấu cho đến khi chạm phải chú chó. Bạn Hải nên dùng loại cấu trúc điều khiển nào để thực hiện yêu cầu di chuyển liên tục của chú mèo? (Tin học - Lớp 6)
- Câu “ Nếu Tết năm nay Covid được kiểm soát em sẽ đi chúc tết bà con, họ hàng, nếu không em sẽ ở nhà.” thể hiện cấu trúc điều khiển nào? (Tin học - Lớp 6)
- Để viết chương trình cho máy tính, người lập trình sử dụng loại ngôn ngữ nào? (Tin học - Lớp 6)
- Các chỉ tiêu để đánh giá phát triển kinh tế bao gồm? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Để nâng cao chỉ số phát triển con người, nước ta đẩy mạnh sự phát triển của con người thông qua các chỉ số (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Sự tăng trưởng kinh tế được so sánh với các năm gốc kế tiếp nhau được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)