Xét các mệnh đề sau (I) limnk=+∞ với k là số nguyên dương tuỳ ý. (II) limx→+∞1xk=0 với k là số nguyên dương tuỳ ý. (III) limx→−∞xk=+∞ với k là số nguyên dương tuỳ ý. Trong ba mệnh đề trên thì
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
06/09 21:00:46 (Toán học - Lớp 11) |
7 lượt xem
Xét các mệnh đề sau
(I) limnk=+∞ với k là số nguyên dương tuỳ ý.
(II) limx→+∞1xk=0 với k là số nguyên dương tuỳ ý.
(III) limx→−∞xk=+∞ với k là số nguyên dương tuỳ ý.
Trong ba mệnh đề trên thì
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cả (I),(II),(III)đều đúng. 0 % | 0 phiếu |
B. Chỉ (I)đúng. 0 % | 0 phiếu |
C. Chỉ (I),(II)đúng. 0 % | 0 phiếu |
D. Chỉ (III)đúng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chọn mệnh đề sai (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp SABC có đáy ABC là tam giác vuông cân tại B, AB=a. SA vuông góc với mặt phẳng (ABC) và SA=a. Gọi α là góc giữa SB và (SAC). Tính α. (Toán học - Lớp 11)
- Tính giới hạn I=limx→1x2−4x+7x+1 (Toán học - Lớp 11)
- Cho a,b là các số dương. Biết limx→−∞9x2−ax+27x3+bx2+53=727. Tìm giá trị lớn nhất của ab. (Toán học - Lớp 11)
- Dãy số nào sau đây không phải cấp số nhân? (Toán học - Lớp 11)
- Hàm số nào sau đây không liên tục tại x=2? (Toán học - Lớp 11)
- Có bao nhiêu giá trị m nguyên thuộc đoạn [-20,20] để limx→−∞mx−2m−3x2=−∞? (Toán học - Lớp 11)
- Tính giới hạn J=limn−12n+3n3+2 là (Toán học - Lớp 11)
- Tính giới hạn lim2017n−2019n−23.2018n−2019n−1 là (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình lập phương ABCCDA'B'C'D' . Khẳng định nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)