Nông nghiệp chỉ giữ vai trò thứ yếu trong nền kinh tế Nhật Bản là do
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
06/09/2024 21:08:14 (Địa lý - Lớp 11) |
11 lượt xem
Nông nghiệp chỉ giữ vai trò thứ yếu trong nền kinh tế Nhật Bản là do
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhật Bản ưu tiên phát triển thương mại, tài chính. 0 % | 0 phiếu |
B. Nhật Bản tập trung ưu tiên phát triển công nghiệp. 0 % | 0 phiếu |
C. diện tích đất nông nghiệp quá ít. 0 % | 0 phiếu |
D. nhập khẩu sản phẩm nông nghiệp có lợi thế hơn sản xuất 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhận xét không đúng về nông nghiệp của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- Sản phẩm công nghiệp nổi tiếng của Nhật Bản trong ngành công nghiệp điện tử, chiếm 60% sản lượng của thế giới, được sử dụng với tỉ lệ lớn trong các ngành công nghiệp kĩ thuật cao và dịch vụ là (Địa lý - Lớp 11)
- Nhật Bản đứng đầu thế giới về sản phẩm công nghiệp (Địa lý - Lớp 11)
- Về thương mại, tài chính Nhật Bản đứng (Địa lý - Lớp 11)
- Nhận xét đúng về tốc độ tăng trưởng GDP của nền kinh tế Nhật Bản từ sau năm 1991 là (Địa lý - Lớp 11)
- Năng suất lao động xã hội ở Nhật Bản cao là do người lao động Nhật Bản (Địa lý - Lớp 11)
- Bốn đảo lớn nhất của Nhật Bản theo thứ tự từ bắc xuống nam là (Địa lý - Lớp 11)
- Những năm 1973 - 1974 và 1979 - 1980, tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế Nhật Bản giảm xuống nhanh, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 11)
- Cho bảng số liệu: SỐ DÂN VÀ SỰ BIẾN ĐỘNG CƠ CẤU DÂN SỐ THEO ĐỘ TUỔI CỦA NHẬT BẢN QUA CÁC NĂM Năm 1950 1970 1997 2005 2010 2014 Dự báo 2025 Dưới 15 tuổi (%) 35,4 23,9 15,3 13,9 13,3 12,9 11,7 Từ 15 – 64 tuổi (%) ... (Địa lý - Lớp 11)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai đến năm 1952, nền kinh tế Nhật Bản (Địa lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)