If the last pebble falls into a square that precedes one empty square, the player wins all the contents of the square following the empty square and (6) these pebbles from the board.
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
06/09 21:11:51 (Tiếng Anh - Lớp 9) |
6 lượt xem
If the last pebble falls into a square that precedes one empty square, the player wins all the contents of the square following the empty square and (6) these pebbles from the board.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. ends 0 % | 0 phiếu |
B. disappears 0 % | 0 phiếu |
C. leaves 0 % | 0 phiếu |
D. removes 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- After the last pebble is distributed, the player takes the contents of the following square and repeats the distribution (5) . (Tiếng Anh - Lớp 9)
- The first player takes up the contents of one square onhis or her side of the board, but not a mandarin’s box and distributes the pebbles one by one, (3) with the text square in (4) direction. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- The first player takes up the contents of one square onhis or her side of the board, but not a mandarin’s box and distributes the pebbles one by one, (3) (Tiếng Anh - Lớp 9)
- They also draw two additional semi-circular boxes at the two (2) of therectangle, which are called “mandarin’s boxes” – the game’s name, each person has 25 small pebbles and a bigger stone. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Choose the word or phrase among A, B, C or D that best fits the blank space in the following passage. Either boys or girls, usually aged from seven to ten, play the two-person game of “Mandarin’s Box”. They draw a rectangle on the ground and ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- (10) , you might also be able to get some help from another student. If there is someone you like who is a goodstudent, think about asking that person if you can study together. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Speak to other teachers directly and you may be in luck. Sometimes it just helps to have someone (9) (Tiếng Anh - Lớp 9)
- No one is (8) to understand everything, and maybe you need some help (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Most (7) students have between 1 and 3 hours of homework a night. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Third, pace yourself. If you don't finish your homework (6) school, think about how much you have left and what else is going on that day, and then plan your time. (Tiếng Anh - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;4{\rm{\;cm}}} \right)\] và \[\left( {O';3{\rm{\;cm}}} \right)\] biết \[OO' = 5{\rm{\;cm}}.\] Hai đường tròn trên cắt nhau tại \[A\] và \[B.\] Độ dài \[AB\] là (Toán học - Lớp 9)
- Trong một trò chơi, hai bạn Thủy và Tiến cùng chạy trên một đường tròn tâm \[O\] có bán kính \[20{\rm{\;m}}\] (hình vẽ).Độ dài dây \[AB\] nối vị trí của hai bạn đó không thể bằng bao nhiêu mét? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right)\] có hai dây \[AB,CD\] vuông góc với nhau tại \[M.\] Giả sử \[AB = 16{\rm{\;cm}},CD = 12{\rm{\;cm}},MC = 2{\rm{\;cm}}.\] Kẻ \[OH \bot AB\] tại \[H,\] \[OK \bot CD\] tại \[K.\] Khi đó diện tích tứ giác \[OHMK\] ... (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \(\left( {I;R} \right)\) có đường kính \[12{\rm{\;dm}}\] và đường tròn \(\left( {J;R'} \right)\) có đường kính \[18{\rm{\;dm}}.\] Nếu \(IJ = 15{\rm{\;dm}}\) thì hai đường tròn \[\left( I \right),\,\,\left( J \right)\] có vị trí tương ... (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\). Biết \(OI = 7{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn ở ngoài nhau là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] có bán kính \[R = 5{\rm{\;cm}}.\] Khoảng cách từ tâm đến dây \[AB\] là \[3{\rm{\;cm}}.\] Độ dài dây \[AB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)