Mục tiêu phát triển kinh tế của Hít-le là:
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
06/09 21:22:35 (Lịch sử - Lớp 11) |
91 lượt xem
Mục tiêu phát triển kinh tế của Hít-le là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phục vụ cho mục đích quân sự 0 % | 0 phiếu |
B. Thể hiện tài năng của Hít-le 0 % | 0 phiếu |
C. Giải quyết khủng hoảng, cải thiện đời sống nhân dân 0 % | 0 phiếu |
D. Vươn lên vị trí đứng đầu các nước tư bản châu Âu 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cuộc khủng hoảng kinh tế 1929-1933 ở Mĩ bắt đầu từ ngành nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Trong những năm 1918-1919, đảng cầm quyền ở Mĩ đã thực hiện chính sách đối nội như thế nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Quốc hội Mĩ đã thông qua hàng loạt đạo luật về vấn đề quốc tế để làm gì? (Lịch sử - Lớp 11)
- Chính sách kinh tế mới được thực hiện trong hoàn cảnh nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Đảng cầm quyền ở Mĩ trong những năm 1929-1932 là (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung chủ yếu của đạo luật phục hưng công nghiệp là gì? (Lịch sử - Lớp 11)
- Ý nào sau đây không phải là nguyên nhân dẫn đến khủng hoảng kinh tế trong những năm 1929-1933? (Lịch sử - Lớp 11)
- Hệ thống Vecxai-Oasinhtơn được dùng để chỉ (Lịch sử - Lớp 11)
- Nguyên nhân chính dẫn đến sự phát triển của kinh tế Nhật Bản ngay trong và sau Chiến tranh thế giới thứ nhất là (Lịch sử - Lớp 11)
- Hội Quốc liên có vai trò như thế nào trong trật tự thế giới sau Chiến tranh thế giới thứ nhất? (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Loại tập tính nào dưới đây không có tính di truyền? (Sinh học - Lớp 11)
- Tập tính có các chức năng nào sau đây? (1) Tìm kiếm, bảo vệ thức ăn (2) Sinh nhiều giao tử (3) Tìm kiếm bạn tình (4) Ngăn ngừa dịch bệnh (5) Bảo vệ lãnh thổ (Sinh học - Lớp 11)
- Khẳng định nào dưới đây về chất kích thích là không đúng? (Sinh học - Lớp 11)
- Đất nước - Nguyễn Đình Thi. Phương thức biểu đạt chính của bài thơ trên là? (Ngữ văn - Lớp 11)
- THƯƠNG VỢ - BÀI THƠ TRỮ TÌNH. TRÀO PHÚNG ĐẠM SẮC DÂN GIAN CỦA TÚ XƯƠNG Nguyễn Quốc Túy Thương vợ (Trần Tế Xương) Quanh năm buôn bán ở mom sông, Nuôi đủ năm con với một chồng. Lặn lội thân cò khi quãng vắng, Eo sèo mặt nước buổi đò đông. Một duyên, ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- Phản xạ nào dưới đây là phản xạ không điều kiện? (Sinh học - Lớp 11)
- Thụ thể ở cơ quan nào tiếp nhận kích thích ánh sáng? (Sinh học - Lớp 11)
- MỜI TRẦU CỦA HỒ XUÂN HƯƠNG Hoàng Hữu Yên (1) Bài thơ Mời trầu đi vào lòng người như một câu chuyện tâm tình. Là một bài tứ tuyệt (bốn câu ba vần) rất hay và rất mẫu mực về cấu trúc, về niêm luật và vần điệu, có thể so sánh với bất cứ bài thơ luật ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- KẾT NỐI ẢO Jeanne Segal Được thúc đẩy bởi tốc độ Internet gia tăng và sự phát triển nhanh chóng của mạng xã hội, nhiều người trong số chúng ta “online” mỗi ngày để “kết nối” với người khác, cập nhật thông tin và giải trí. Chúng ta không chỉ giành vài ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- CHI PHÍ CHÌM CỦA HẠNH PHÚC Mark Manson Nếu từng học môn gì liên quan đến kinh tế, chắc bạn biết câu nói “There’s no such thing as a free lunch” (tạm dịch: “Không có bữa trưa nào miễn phí cả”). Mọi thứ trên đời đều có giá của nó, dù đôi lúc nó không ... (Ngữ văn - Lớp 11)