Tình hình nước Đức sau Chiến tranh thế giới thứ nhất là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 21:23:36 (Lịch sử - Lớp 11) |
146 lượt xem
Tình hình nước Đức sau Chiến tranh thế giới thứ nhất là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mâu thuẫn xã hội lên cao, nhưng chưa xuất hiện tình thế của cuộc cách mạng vô sản. 0 % | 0 phiếu |
B. Chủ nghĩa phát xít được hình thành 0 % | 0 phiếu |
C. Lâm vào cuộc khủng hoảng về kinh tế, tài chính rất nghiêm trọng. 0 % | 0 phiếu |
D. Được Anh, Mĩ giúp đỡ về mặt quân sự. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hạn chế cơ bản của nền kinh tế Mĩ trong những năm 1923-1929 là (Lịch sử - Lớp 11)
- Tình hình kinh tế Mĩ sau Chiến tranh thế giới thứ nhất như thế nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Ngày 20-10-1929, giá một loại cổ phiếu được coi là đảm bảo nhất sụt xuống bao nhiêu %? (Lịch sử - Lớp 11)
- Đồng mác sụt giá nghiêm trọng nhất vào thời kỳ nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Đạo luật được nước Mĩ đặc biệt đề cao khi thực hiện chính sách mới là (Lịch sử - Lớp 11)
- Vì sao ngày 25-10-1917 (tức ngày 7-11-1917) đi vào lịch sử là ngày thắng lợi của Cách mạng tháng Mười Nga? (Lịch sử - Lớp 11)
- Một trong những ý nghĩa quốc tế to lớn của Cách mạng tháng Mười Nga là (Lịch sử - Lớp 11)
- Tư tưởng chỉ đạo cơ bản của Lê-nin trong việc thành lập Liên bang Cộng hòa xã hội chủ Xô viết là (Lịch sử - Lớp 11)
- "Tự do cho nước Nga" là khẩu hiệu trong cuộc đấu tranh cách mạng nào ở nước Nga? (Lịch sử - Lớp 11)
- Mục tiêu phát triển kinh tế của Hít-le là: (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ có bao nhiêu tập?
- Bài thơ Những cánh buồm do ai sáng tác? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Thời gian (phút) truy bài trước mỗi buổi học của một số học sinh trong một tuần được ghi lại ở bảng sau: Nhóm chứa tứ phân vị thứ nhất là (Toán học - Lớp 12)
- Cho mẫu số liệu ghép nhóm có tứ phân vị thứ nhất, thứ hai, thứ ba lần lượt là Q1,Q2,Q3. Khoảng tứ phân vị của mẫu số liệu ghép nhóm đó bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho ba điểm A3;5;−1, B7;x;1 và C9;2;y. Để a,b,c thẳng hàng thì giá trị x + y bằng (Toán học - Lớp 12)
- Để khắc phục tình trạng lạm phát do chi phí đẩy, nhà nước thường ban hành chính sách nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong không gian Oxyz, cho A4 ; 0 ; 0, B0 ;2 ; 0. Tâm đường tròn ngoại tiếp tam giác OAB (Toán học - Lớp 12)
- Có nhiều nguyên nhân dẫn đến lạm phát, ngoại trừ việc (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong điều kiện lạm phát thấp, (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Cho tứ diện ABCD. Gọi G là trọng tâm tam giác BCD và điểm M thuộc cạnh AB sao cho AM=2BM. Đẳng thức nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)