Mối liên hệ giữa công và công suất được thể hiện qua biểu thức:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
06/09 23:12:07 (Vật lý - Lớp 9) |
11 lượt xem
Mối liên hệ giữa công và công suất được thể hiện qua biểu thức:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. P=At 0 % | 0 phiếu |
B. P=At 0 % | 0 phiếu |
C. P=tA 0 % | 0 phiếu |
D. P=At 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong số các vật liệu sau, vật liệu nào dẫn điện tốt nhất: (Vật lý - Lớp 9)
- Hai dây dẫn được làm từ cùng một vật liệu, dây thứ nhất dài hơn dây thứ hai 8 lần và có tiết diện lớn gấp 2 lần so với dây thứ hai. Hỏi dây thứ nhất có điện trở lớn gấp mấy lần dây thứ 2. (Vật lý - Lớp 9)
- Cho hai điện trở R1 = 24Ω, R2 = 16Ω mắc nối tiếp. Điện trở tương đương R12 của đoạn mạch có giá trị: (Vật lý - Lớp 9)
- Phát biểu nào dưới đây không đúng đối với đoạn mạch gồm các điện trở mắc nối tiếp? (Vật lý - Lớp 9)
- Đơn vị nào dưới đây là đơn vị của cường độ dòng điện? (Vật lý - Lớp 9)
- Biểu thức nào sau đây là công thức tính nhiệt lượng tỏa ra trên dây dẫn khi có dòng điện chạy qua: (Vật lý - Lớp 9)
- Ống dây có chiều dòng điện chạy qua như hình vẽ: Chọn phương án đúng về từ cực của ống dây. (Vật lý - Lớp 9)
- Nam Châm điện được sử dụng trong thiết bị: (Vật lý - Lớp 9)
- Khi cho dòng điện không đổi chạy vào cuộn dây của loa điện thì loa: (Vật lý - Lớp 9)
- Theo quy tắc bàn tay trái chiều từ cổ tay đến ngón tay hướng theo: (Vật lý - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)