Cho biểu đồ: BIỂU ĐỒ THỂ HIỆN TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG GDP CỦA NHẬT BẢN GIAI ĐOẠN 1990 - 2015 Nhận xét nào đúng về tốc độ tăng trưởng GDP của Nhật Bản giai đoạn 1990 - 2015.
Trần Đan Phương | Chat Online | |
06/09 23:27:00 (Địa lý - Lớp 11) |
8 lượt xem
Cho biểu đồ:
BIỂU ĐỒ THỂ HIỆN TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG GDP CỦA NHẬT BẢN GIAI ĐOẠN 1990 - 2015Nhận xét nào đúng về tốc độ tăng trưởng GDP của Nhật Bản giai đoạn 1990 - 2015.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tốc độ tăng trưởng kinh tế của Nhật Bản giai đoạn 1990 - 2015 có xu hướng tăng nhanh. 0 % | 0 phiếu |
B. Tốc độ tăng trưởng kinh tế của Nhật Bản giai đoạn 1990 - 2015 có xu hướng giảm nhanh. 0 % | 0 phiếu |
C. Tốc độ tăng trưởng kinh tế của Nhật Bản giai đoạn 1990 - 2015 có sự biến động mạnh. 0 % | 0 phiếu |
D. Tốc độ tăng trưởng kinh tế của Nhật Bản giai đoạn 1990 - 2015 ít có sự thay đổi. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trung Quốc đã thực hiện chiến lược kinh tế nào để các nhà máy, xí nghiệp chủ động hơn trong việc lập kế hoạch sản xuất và tìm ra thị trường tiêu thụ sản phẩm? (Địa lý - Lớp 11)
- Cho bảng số liệu: GDP CỦA TRUNG QUỐC VÀ THẾ GIỚI GIAI ĐOẠN 1985 - 2015 (Đơn vị: tỉ USD) Năm 1985 1995 2004 2010 2015 Trung Quốc 239,0 697,6 1649,3 6040,0 10866,0 Thế giới 12360,0 29357,4 40887,8 65648,0 ... (Địa lý - Lớp 11)
- Bình quân lương thực theo đầu người ở Trung Quốc vẫn thấp là do (Địa lý - Lớp 11)
- Cho biểu đồ về GDP của Liên bang Nga giai đoạn 1990 – 2015 Biểu đồ thể hiện nội dung nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Trong giai đoạn đầu của quá trình công nghiệp hoá, Trung Quốc ưu tiên phát triển công nghiệp nhẹ do (Địa lý - Lớp 11)
- Năm ngành công nghiệp trụ cột trong chính sách công nghiệp mới của Trung Quốc là (Địa lý - Lớp 11)
- Cho bảng số liệu: SẢN LƯỢNG MỘT SỐ SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP CỦA LIÊN BANG NGA GIAI ĐOẠN 1995 - 2015 Năm Sản phẩm 1995 2005 2010 2015 Dầu mỏ (triệu tấn) 305,0 470,0 511,8 540,7 Than đá (triệu tấn) 270,8 298,3 322,9 ... (Địa lý - Lớp 11)
- Biện pháp thiết thực nhất để hạn chế gia tăng dân số ở Trung Quốc là (Địa lý - Lớp 11)
- Đặc điểm nào không đúng khi nói về dân cư của Trung Quốc? (Địa lý - Lớp 11)
- Các ngành đồ gốm, dệt may, vật liệu xây dựng, hàng tiêu dùng của Trung Quốc phát triển chủ yếu ở nông thôn là do (Địa lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)