Các lợi thế của ống tiêu hoá so với túi tiêu hoá là: (1) Các bộ phận của hệ tiêu hoá có tính chuyên hoá cao. (2) Các enzym tiêu hoá không bị hoà loãng nên giúp tăng hiệu quả tiêu hoá thức ăn. (3) Tạo điều kiện tối ưu cho quá trình tiêu hoá nội bào. (4) Thức ăn đi theo một chiều, không bị trộn lẫn với chất thải.
![]() | Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online |
06/09/2024 23:36:30 (Sinh học - Lớp 11) |
15 lượt xem
Các lợi thế của ống tiêu hoá so với túi tiêu hoá là:
(1) Các bộ phận của hệ tiêu hoá có tính chuyên hoá cao.
(2) Các enzym tiêu hoá không bị hoà loãng nên giúp tăng hiệu quả tiêu hoá thức ăn.
(3) Tạo điều kiện tối ưu cho quá trình tiêu hoá nội bào.
(4) Thức ăn đi theo một chiều, không bị trộn lẫn với chất thải.
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (2) và (3). 0 % | 0 phiếu |
B. (1), (3) và (4). 0 % | 0 phiếu |
C. (1), (2) và (4). 0 % | 0 phiếu |
D. (2), (3) và (4). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề kiểm tra giữa kì 1 Sinh học 11 KNTT có đáp án
Tags: Các lợi thế của ống tiêu hoá so với túi tiêu hoá là:,(1) Các bộ phận của hệ tiêu hoá có tính chuyên hoá cao.,(2) Các enzym tiêu hoá không bị hoà loãng nên giúp tăng hiệu quả tiêu hoá thức ăn.,(3) Tạo điều kiện tối ưu cho quá trình tiêu hoá nội bào.,(4) Thức ăn đi theo một chiều. không bị trộn lẫn với chất thải.
Tags: Các lợi thế của ống tiêu hoá so với túi tiêu hoá là:,(1) Các bộ phận của hệ tiêu hoá có tính chuyên hoá cao.,(2) Các enzym tiêu hoá không bị hoà loãng nên giúp tăng hiệu quả tiêu hoá thức ăn.,(3) Tạo điều kiện tối ưu cho quá trình tiêu hoá nội bào.,(4) Thức ăn đi theo một chiều. không bị trộn lẫn với chất thải.
Trắc nghiệm liên quan
- Chiều hướng tiến hoá của các hình thức tiêu hoá ở động vật diễn ra theo hướng nào? (Sinh học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: I. Enzyme pepsin do dạ dày tiết ra có tác dụng phân giải protein thành các amino acid. II. Enzyme lipase do mật tiết ra có tác dụng phân giải lipid thành acid béo và glycerol. III. Enzyme amylase phân giải tinh bột thành đường ... (Sinh học - Lớp 11)
- Cơ quan nào dưới đây có chức năng tiêu hoá một phần protein thành các peptide? (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về quá trình tiêu hoá ở động vật có túi tiêu hoá, phát biểu nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 11)
- Trong các phát biểu sau có bao nhiêu phát biểu đúng khi nói về nguyên nhân tại sao các biện pháp bảo quản nông sản luôn hướng tới mục đích giảm thiểu cường độ hô hấp xuống mức tối thiểu. I. Hô hấp làm tiêu hao chất hữu cơ trong nông sản. II. Hô hấp ... (Sinh học - Lớp 11)
- Một phân tử glucose khi hô hấp hiếu khí sẽ giải phóng khoảng (Sinh học - Lớp 11)
- Ở tế bào thực vật, giai đoạn đường phân xảy ra ở (Sinh học - Lớp 11)
- Hô hấp ở thực vật không có vai trò (Sinh học - Lớp 11)
- Hô hấp ở thực vật là (Sinh học - Lớp 11)
- Trong các phát biểu sau có bao nhiêu phát biểu đúng về hình thức trồng cây dưới ánh sáng nhân tạo (nông nghiệp sạch)? I. Có thể điều chỉnh cường độ và thành phần quang phổ của ánh sáng nhân tạo để năng suất quang hợp đạt tối đa. II. Trồng cây dưới ... (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)