Giá trị lớn nhất M và giá trị nhỏ nhất m của hàm số y=sin4x−4sin2x+5 là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
06/09 23:38:56 (Toán học - Lớp 12) |
3 lượt xem
Giá trị lớn nhất M và giá trị nhỏ nhất m của hàm số y=sin4x−4sin2x+5 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. M=2; m=−5 0 % | 0 phiếu |
B. M=5; m=2 0 % | 0 phiếu |
C. M= 5, m= -2 0 % | 0 phiếu |
D. M=−2;m=−5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x+1−3−x−x+13−x bằng (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x−1+−x+9 lần lượt là (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị lớn nhất của hàm số y=4xx2+13+6xx2+1−1 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx=ax+bcx+b xác định và liên tục trên khoảng −∞; 12 và 12; +∞ . Đồ thị hàm số y=fx là đường cong trong hình vẽ dưới đây Tìm mệnh đề đúng trong các mệnh đề sau (Toán học - Lớp 12)
- Cho đồ thị hàm số y=f'x như hình vẽ Hàm số y=fx đạt giá trị nhỏ nhất trên đoạn [0; 2] tại x bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx liên tục trên đoạn R và có đồ thị như hình vẽ Giá trị nhỏ nhất trên đoạn −1; 1 của hàm số là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx liên tục trên −1; 3 và có bảng biến thiên như sau Giá trị nhỏ nhất của hàm số y=fx+2 bằng trên đoạn −1; 1 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx liên tục trên và có bảng biến thiên như sau Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx liên tục trên đoạn −1; 4 và có bảng biến thiên như sau Mệnh đề nào sau đây sai (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx liên tục và có bảng biến thiên trong đoạn −6; 0 như sau Giá trị lớn nhất M và giá trị nhỏ nhất m của hàm số y=fx trên đoạn −6; 0 là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)