Giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm số y=2x2−3x+mx−m không có tiệm cận đứng là
CenaZero♡ | Chat Online | |
06/09 23:45:04 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm số y=2x2−3x+mx−m không có tiệm cận đứng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m=0 0 % | 0 phiếu |
B. m=1 0 % | 0 phiếu |
C. m=0; m=1 0 % | 0 phiếu |
D. m=0; m=−1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=2x2−2mx+3m−1 . Giá trị của tham số thực m để đồ thị hàm số đã cho nhận đường thẳng x=2 là tiệm cận đứng là (Toán học - Lớp 12)
- Tất cả các giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm số y=4x−5x−m có tiệm cận đứng nằm bên phải trục tung là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=mx+1x−2mvới tham số m≠2. Giao điểm của hai đường tiệm cận của đồ thị hàm số thuộc đường thẳng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị thực của tham số m để đường tiệm cận đứng của đồ thị hàm số y=x+12x+m đi qua điểm A1; 2 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=ax+bx+1 . Biết đồ thị hàm số đã cho đi qua điềm A0; −1 và có đường tiệm cận ngang là y=1. Giá trị a+b bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tập hợp các giá trị của tham số m để đồ thị hàm số y=x−3mx−1 không có tiệm cận đứng là (Toán học - Lớp 12)
- Tập hợp các giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm số y=x−1mx−1 có tiệm cận đứng là (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị của tham số thực m để đồ thị hàm số y=2m−1x+1x−m có đường tiệm cận ngang y=3 là (Toán học - Lớp 12)
- Tất cả các giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm số y=2x+4x−m có tiệm cận đứng là (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y=x2−42x2−5x+2 có bao nhiêu đường tiệm cận? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)