Chiến lược “Việt Nam hóa chiến tranh” (1969 - 1973) được Mỹ đề ra ngay khi
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
07/09 11:13:18 (Lịch sử - Lớp 12) |
5 lượt xem
Chiến lược “Việt Nam hóa chiến tranh” (1969 - 1973) được Mỹ đề ra ngay khi
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. chiến lược “Chiến tranh cục bộ” bị phá sản. 0 % | 0 phiếu |
B. chiến lược “Chiến tranh đặc biệt” bị phá sản. 0 % | 0 phiếu |
C. nhân dân miền Nam đã giành thắng lợi trong phong trào “Đồng khởi”. 0 % | 0 phiếu |
D. nhân dân miền Bắc giành thắng lợi trong trận “Điện Biên Phủ trên không”. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Từ năm 1965 – 1968, Mỹ thực hiện chiến lược chiến tranh nào ở miền Nam Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tại Đại hội đại biểu toàn Quốc lần thứ III của Đảng (1960) đã xác định cách mạng miền Bắc có vai trò (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Hiệp định Giơnevơ về Đông Dương, thế lực cản trở nền độc lập và thống nhất của nước Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Các chiến dịch của bộ đội chủ lực Việt Nam trong cuộc kháng chiến toàn quốc chống thực dân Pháp xâm lược (1946 - 1954) đều (Lịch sử - Lớp 12)
- Chủ trương giải quyết mối quan hệ giữa độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội của Đảng ta trong thời kì 1945 - 1954 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nghĩa lớn nhất của chiến thắng Biên Giới thu- đông năm 1950 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung của đường lối kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược (1945-1954) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung cơ bản trong bước thứ nhất của kế hoạch quân sự Nava là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tình hình nước ta sau Cách mạng tháng Tám-1945 đối phó với nhiều khó khăn? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong chiến tranh thế giới thứ nhất, giai cấp nào ở Việt Nam tăng nhanh về số lượng? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)