Tính giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x+4x2 trên khoảng (0;+∞).
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
07/09 11:30:03 (Toán học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Tính giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x+4x2 trên khoảng (0;+∞).
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. min(0;+∞)y=4 0 % | 0 phiếu |
B. min(0;+∞)y=8 0 % | 0 phiếu |
C. min(0;+∞)y=5 0 % | 0 phiếu |
D. min(0;+∞)y=3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=f(x) có đồ thị là đường cong trong hình vẽ bên. Tìm số nghiệm của phương trình f(x+2018)=1. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp SABCD có đáy ABCD là hình thoi cạnh A , góc BAD^=600 , SB=SD=SC= 2a . Tính thể tích khối chóp SABC . (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối đa diện đều loại {3,4} . Tổng các góc phẳng tại 1 đỉnh của khối đa diện bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có bảng biến thiên như hình vẽ sau: Mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho một khối chóp có diện tích đáy bằng B và khoảng cách từ đỉnh đến đáy chóp bằng 3h. Thể tích của khối chóp đó là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có bảng biến thiên như sau Hàm số đạt cực đại tại điểm (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số có đồ thị như sau Giá trị cực tiểu của hàm số là (Toán học - Lớp 12)
- Tích của giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số trên đoạn [-1,2] là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có bảng biến thiên bên dưới. Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số y=fx khi x∈−3;3. Giá trị M−2m bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đồ thị như hình vẽ bên. Hàm số đã cho đồng biến trên khoảng nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)