Đơn vị cấu trúc cơ bản của nhiễm sắc thể là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
07/09 11:34:10 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Đơn vị cấu trúc cơ bản của nhiễm sắc thể là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. chất nhiếm sắc 0 % | 0 phiếu |
B. axit amin. 0 % | 0 phiếu |
C. nuclêôtit 0 % | 0 phiếu |
D. nuclêôxôm. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đột biến mất đoạn có hậu quả là (Sinh học - Lớp 12)
- Cho một số nhận định về khả năng biểu hiện ra kiểu hình của gen lặn như sau: I. Gen lặn ở thể đồng hợp. II. Gen lặn trên NST thường ở thể dị hợp. III. Gen lặn trên vùng không tương đồng của NST giới tính X ở giới dị giao. IV. Gen lặn trên NST ... (Sinh học - Lớp 12)
- Theo quan niệm hiện đại, sự kiện nào sau đây không xảy ra ở giai đoạn tiến hóa hóa học? (Sinh học - Lớp 12)
- Một quần thể thực vật, alen A quy định hoa đỏ trội không hoàn toàn so với alen a quy định hoa trắng, kiểu gen Aa quy định hoa hồng. Nghiên cứu thành phần kiểu gen của quần thể này qua các thế hệ, người ta thu được kết quả ở bảng sau: Thế hệ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các thông tin: I. Gen bị đột biến dẫn đến prôtêin không tổng hợp được. II. Gen bị đột biến làm tăng hoặc giảm số lượng prôtêin. III. Gen bị đột biến làm thay đổi axit amin này bằng một axit amin khác nhưng không làm thay đổi chức năng của ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một loài thực vật, tính trạng màu hoa do 1 gen có 5 alen quy định. Thực hiện ba phép lai, thu được kết quả sau: - Phép lai 1: Cây hoa tím lai với cây hoa đỏ (P), thu được F1 có kiểu hình phân li theo tỉ lệ 2 cây hoa tím : 1 cây hoa ... (Sinh học - Lớp 12)
- Đây là đồ thị về đường cong tăng trưởng của quần thể sinh vật. Trong các nhận xét sau đây, có bao nhiêu nhận xét đúng? I. Đường cong 1 xảy ra khi nguồn sống của môi trường rất dồi dào và hoàn toàn thỏa mãn nhu cầu của các cá thể. II. Tại điểm ... (Sinh học - Lớp 12)
- Con người đã ứng dụng những hiểu biết về ổ sinh thái vào bao nhiêu hoạt động sau đây? I. Trồng xen các loại cây ưa bóng và cây ưa sáng trong cùng một khu vườn. II. Khai thác vật nuôi ở độ tuổi càng cao để thu được năng suất càng cao. III. Trồng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Điều hoà hoạt động của gen sau phiên mã thực chất là (Sinh học - Lớp 12)
- Ở ruồi giấm, alen A quy định mắt đỏ trội hoàn toàn so với alen a quy định mắt trắng. Biết rằng không xảy ra đột biến. Theo lí thuyết, phép lai nào sau đây cho đời con có kiểu hình phân li theo tỉ lệ 1 cái mắt đỏ: 1 ruồi đực mắt trắng? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đâu không phải là một phần trong nghi lễ giỗ Tổ Hùng Vương? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Các công trình kiến trúc chính của khu di tích Đền Hùng thuộc: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Nhờ đặc điểm sông dốc, nhiều nước...người dân ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ đã tận dụng để: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Khi tìm hiểu về văn hóa của địa phương em, em nên tập trung viết về điều gì? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Đâu không phải là một trong những đặc điểm của chợ phiên vùng cao? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Chọn ý không đúng khi nói về dân cư vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the passage below Sir Isaac Newton was an English mathematician and physicist who lived from 1642 to 1727. He was the (1) of gravity. He discovered gravity in 1666 when he saw a (2) apple. He thought that ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Khi tìm hiểu về tự nhiên ở địa phương em, em có thể tìm hiểu theo các ý chính nào? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ có địa hình: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Biện pháp không được sử dụng để bảo vệ thiên nhiên, phòng chống thiên tai ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ là: (Tổng hợp - Lớp 4)