Cho hàm số y= f(x) xác định trên R và có bảng xét dấu của đạo hàm như sau. Khi đó số cực trị của hàm số y=f(x) là
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
07/09 11:47:41 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho hàm số y= f(x) xác định trên R và có bảng xét dấu của đạo hàm như sau.
Khi đó số cực trị của hàm số y=f(x) là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=f(x) liên tục trên R và có bảng xét dấu f'(x) như sau Số điểm cực trị của hàm số y=f(x+2) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y= f(x) có đồ thị như hình vẽ dưới đây Điểm cực tiểu của hàm số y= f(x) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) xác định trên R và có bảng xét dấu của đạo hàm như sau: Hàm số đã cho đồng biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=f(x) xác định trên R và có đạo hàmf'x=2x2−5x+3 . Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=2x−1x+1 . Khẳng định nào sau đây là đúng về tính đơn điệu của hàm số (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối chóp tứ giác đều có cạnh đáy bằng a2 , cạnh bên bằng a3 . Thể tích khối chóp bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối lăng trụ đứng ABCA'B'C' có đáy là tam giác đều cạnh 2a và A'B = a5. Thể tích khối lăng trụ đã cho là (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD. Gọi M là điểm nằm trong tam giác ABD, N là điểm nằm trong tam giác ACD . Mặt phẳng (AMN) chia khối tứ diện thành (Toán học - Lớp 12)
- Cho lăng trụ tứ giác đều ABCDA'B'C'D' có tâm đối xứng I . Gọi M,N lần lượt là trung điểm của các cạnh A'B', CD . Phép lấy đối xứng tâm I biến đoạn thẳng AM thành đoạn thẳng (Toán học - Lớp 12)
- Số tiệm cận đứng của đồ thị hàm số y=x+2x2+5x+6 là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)