Những bài học được rút từ truyện Đeo nhạc cho mèo?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
07/09/2024 11:55:45 (Ngữ văn - Lớp 7) |
5 lượt xem
Những bài học được rút từ truyện Đeo nhạc cho mèo?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sáng kiến phải có tính thực tiễn và khả thi 0 % | 0 phiếu |
B. Kế hoạch tốt phải có điều kiện thực hiện, người thực hiệ vô cùng quan trọng 0 % | 0 phiếu |
C. Một hội đồng mà cá nhân nào cũng thao túng sẽ dẫn đến những ý tưởng, những quyết định ảo tưởng 0 % | 0 phiếu |
D. Cả ba đáp án trên 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ở đời, thường có những người muốn làm việc to tát nhưng không khả thi, không có khả năng thực hiện, rốt cuộc chỉ là hão huyền. Dân ta sáng ta ra truyện Đeo nhạc cho mèo để chế giễu những người ấy, đúng hay sai? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Chuột Cống đại diện cho tầng lớp nào trong ã hội ? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Chuột Chù trong truyện này để chỉ những kiểu người nào trong xã hội? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Lời khuyên chính từ truyện Đeo nhạc cho mèo? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Qua thái độ của chuột Cống, truyện muốn phê phán điều gì? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Truyện khuyên nhủ chúng ta điều gì? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Kết quả cuối cùng là họ nhà chuột không đeo được nhạc cho mèo thất bại này do đâu? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Họ hàng nhà chuột đã sử dụng yếu tố nào dưới đây trong việc cảnh giác với loài mèo? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Họ hàng nhà chuột mở cuộc họp nhằm mục đích gì? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Trong truyện, loài mèo có biệt tài gì khiến họ hàng nhà chuột phải sợ? (Ngữ văn - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một đáp ứng âm cho poll trong BSC là: (Tổng hợp - Đại học)
- d) 56 km2 =.........m2 Số thích hợp để điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 5)
- BSC có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong FTTC , môi trường được dùng từ tổng đài đến thềm nhà thuê bao là: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Một khu rừng hình chữ nhật có chiều dài 5 km, chiều rộng 3 km. Diện tích khu rừng phòng hộ đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho biết kỹ thuật điều chế dùng các thành phần của QAM và FDM: (Tổng hợp - Đại học)
- b) “Ba nghìn năm trăm ki-lô-mét vuông” viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ cái trước ý trả lời đúng. a) Ki-lô-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 5)
- Chi biết kỹ thuật điều chế không dùng sóng mang: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp truyền dẫn nào chịu nhiều ảnh hưởng của méo dạng: (Tổng hợp - Đại học)