Sau khi đọc bài bình vủa Vũ Quần Phương, ta thấy điều gì?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
07/09 11:59:10 (Ngữ văn - Lớp 7) |
5 lượt xem
Sau khi đọc bài bình vủa Vũ Quần Phương, ta thấy điều gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sự tài hoa, tinh tế của Nguyễn Đình Thi 0 % | 0 phiếu |
B. Cảm nhận vẻ đẹp trong trẻo, thanh bình của bức tranh thiên nhiên 0 % | 0 phiếu |
C. Lựa chọn từ ngữ, hình ảnh giàu sức gợi tả, gợi cảm 0 % | 0 phiếu |
D. Sáng tạo âm điệu 0 % | 0 phiếu |
E. Sức sống mãnh liệt, lòng yêu đời, yêu cuộc sống của con người nơi vùng núi 0 % | 0 phiếu |
F. Sự nối liền trong bức tranh siêu thực 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phương thức biểu đạt chính của văn bản Bài thơ Đương núi của Nguyễn Đình Thi là? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Với tác giả Vũ Quần Phương, bài thơ Đường núi của Nguyễn Đình Thi được so sánh với điều gì? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Đâu không phải sáng tác của Vũ Quần Phương? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Vũ Quần Phương được nhận giải thưởng Nhà nước về văn học nghệ thuật năm bao nhiêu? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Ngoài được biết đến là một nhà thơ, nhà phê bình văn học, Vũ Quần Phương còn được biết đến với tư cách là? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Đâu là năm sinh của tác giả Vũ Quần Phương? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Tác giả Vũ Quần Phương tên thật là gì? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Hãy chỉ ra tác dụng của dấu ngoặc kép trong ví dụ sau:“Những ngày thơ ấu” (Nguyên Hồng) chủ yếu là những kỉ niệm đau buồn, tủi cực của một đứa trẻ sinh ra trong một gia đình bất hòa. (Ngữ văn - Lớp 7)
- Hãy chỉ ra tác dụng của dấu ngoặc kép trong ví dụ sau:Nguyễn Du đã thuật lại cảnh Hồ Tôn Hiến nghe đàn:Nghe càng đắm, ngắm càng sayLạ cho mặt sắt cũng ngây vì tìnhChỉ cái thứ “mặt sắt” mà “ngây vì tình” ấy quả ... (Ngữ văn - Lớp 7)
- Hãy chỉ ra tác dụng của dấu ngoặc kép trong ví dụ sau:Trước năm 1914, họ chỉ những tên da đen bẩn thỉu, những tên “An-nam-mít” bẩn thỉu, giỏi lắm thì cũng chỉ biết ké xe tay và ăn đòn của các quan cai trị nhà ta. Ấy ... (Ngữ văn - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)