The schoolboy’s excuse wasn’t ____________ at all. Nobody in the classroom believed in the far-fetched story he told.
Tô Hương Liên | Chat Online | |
07/09 12:18:38 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
5 lượt xem
The schoolboy’s excuse wasn’t ____________ at all. Nobody in the classroom believed in the far-fetched story he told.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. credential 0 % | 0 phiếu |
B. credible 0 % | 0 phiếu |
C. creditable 0 % | 0 phiếu |
D. credulous. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Everyone in our family says best wishes to ____________ in the early morning of the first day of the New Year. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- _____ begin their existence as ice crystals over most of the earth seems likely. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- It may be wonderful to own a big, old house, but think of the ___. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Do you need to give your speech another____________ or do you already know it by heart? (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Up ____, and the people cheered. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- I recommend that the student ____ his composition as soon as possible. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- His parents’ hostile attitude ___ him to leave home . (Tiếng Anh - Lớp 12)
- What a ____! (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Hillary Clinton failed in the election just because he ____________ his opponent. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- They travelled to the capital city of Scotland by the most ____________ route. (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)