Mục đích thứ tư của việc chế biến sản phẩm trồng trọt được đề cập đến là gì?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
07/09/2024 12:18:46 (Công nghệ - Lớp 10) |
42 lượt xem
Mục đích thứ tư của việc chế biến sản phẩm trồng trọt được đề cập đến là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Duy trì, nâng cao chất lượng, làm tăng giá trị sản phẩm. 0 % | 0 phiếu |
B. Sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng 0 % | 0 phiếu |
C. Tăng thời gian sử dụng sản phẩm, thuận tiện cho bảo quản 0 % | 0 phiếu |
D. Nâng cao thu nhập và phục vụ sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mục đích thứ ba của việc chế biến sản phẩm trồng trọt được đề cập đến là gì? (Công nghệ - Lớp 10)
- Mục đích thứ hai của việc chế biến sản phẩm trồng trọt được đề cập đến là gì? (Công nghệ - Lớp 10)
- Mục đích đầu tiên của việc chế biến sản phẩm trồng trọt được đề cập đến là gì? (Công nghệ - Lớp 10)
- Công nghệ xử lí sản phẩm trồng trọt bằng áp suất cao có mấy ưu điểm? (Công nghệ - Lớp 10)
- Nhược điểm của công nghệ chiên không dầu là gì? (Công nghệ - Lớp 10)
- Công nghệ chiên không dầu có mấy nhược điểm? (Công nghệ - Lớp 10)
- Ưu điểm của công nghệ chiên chân không là gì? (Công nghệ - Lớp 10)
- Công nghệ chiên chân không có mấy ưu điểm? (Công nghệ - Lớp 10)
- Hình ảnh nào sau đây của công nghệ chiên chân không? (Công nghệ - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)