Hình mười hai mặt đều có bao nhiêu cạnh?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
07/09 12:27:57 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Hình mười hai mặt đều có bao nhiêu cạnh?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 12 0 % | 0 phiếu |
B. 20 0 % | 0 phiếu |
C. 8 0 % | 0 phiếu |
D. 30 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong một hình đa diện, tổng số đỉnh và số mặt (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x)=x−mx2+5x−6 ( m là tham số). Tìm giá trị của tham số m để đồ thị hàm số có hai đường tiệm cận đứng. (Toán học - Lớp 12)
- Số đường tiệm cận của đồ thị hàm số y=1−2xx2−5x+6 (Toán học - Lớp 12)
- Cho đồ thị của hàm số y=ax+b2x+c như hình sau:Trong đó hệ số a,b,c∈ℤ. Tính giá trị biểu thức T=2a+b−3c (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đồ thị (C) như hình vẽ sau:Số nghiệm của phương trình f(x)−x−2=0 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đồ thị (C) như hình vẽ sauSố giao điểm của đồ thị hàm số 2f(x+2)=1 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đồ thị như hình vẽ sauGiá trị lớn nhất và giá trị nhỏ của hàm số g(x)=f(x−3)+6 lần lượt là (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M là giá trị lớn nhất và m là giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x−3+5−x. Giá trị của biểu thức M+m2 (Toán học - Lớp 12)
- Các giá trị của tham số m để đồ thị hàm số y= -14x4+32mx2 có ba điểm cực trị tạo thành một tam giác đều là: (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=x4+mx2−m−5 ( m là tham số) có 3 điểm cực trị khi các giá trị của m là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)