Cho hàm số y=ax3+bx2+cx+d có đồ thị như hình vẽ. Khẳng định nào sau đây là đúng?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
07/09 12:29:18 (Toán học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Cho hàm số y=ax3+bx2+cx+d có đồ thị như hình vẽ. Khẳng định nào sau đây là đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. a<0,b>0,c>0,d>0 0 % | 0 phiếu |
B. a<0,b<0,c<0,d>0 0 % | 0 phiếu |
C. a<0,b>0,c<0,d>0 0 % | 0 phiếu |
D. a<0,b<0,c>0,d>0 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=log22x+1. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Biết nghiệm duy nhất của phương trình log2x+log3x=1có dạng x=alogbc; trong đó a,b,clà các số nguyên dương và a,clà các số nguyên tố. Khi đó a+b+c bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối lăng trụ ABCD.A'B'C'D có đáy ABCD là hình thang cân, AD//BC,BC=a,AD=3a,AB=a2; góc giữa hai mặt phẳng (ADD'A')và (ABCD)bằng 60°. Nếu A'Bvuông góc với mặt phẳng (ABCD)thì khối lăng trụ ABCD.A'B'C'D'có thể tích là (Toán học - Lớp 12)
- Xét các số thực dương a,b,c thỏa mãn logab=2và logb2c≤2logac−2. Khi đó logcabbằng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để đường thẳng y=m+1cắt đồ thị hàm số y=x4−2x2+2tại 4 điểm phân biệt. (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị lớn nhất của tham số m để phương trình 4x+m.2x+m=0có nghiệm thuộc khoảng nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để giá trị lớn nhất của hàm số y=x+m2x−1trên đoạn [2;3]bằng 11. (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối hộp ABCD.A'B'C'D'có thể tích bằng 6a3và diện tích tam giác A'BDbằng a2. Khoảng cách từ điểm A đến mặt phẳng (B'CD')bằng (Toán học - Lớp 12)
- Biết M(1;-6)là điểm cực tiểu của đồ thị hàm số y=2x3+bx2+cx+1. Tìm tọa độ điểm cực đại của đồ thị hàm số đó. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=x4−2mx2+m+2017đồng biến trên khoảng (1;2) (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)