Cho hàm số y=fx liên tục trên các khoảng (−∞;−2);−2;+∞ và có bảng biến thiên như sau:Số nghiệm thực của phương trình fx2−2fx−3=0 là
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
07/09 12:35:25 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho hàm số y=fx liên tục trên các khoảng (−∞;−2);−2;+∞ và có bảng biến thiên như sau:Số nghiệm thực của phương trình fx2−2fx−3=0 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 4 | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hình vẽ sau đâylà đồ thị của hàm số nào? (Toán học - Lớp 12)
- Biết đường thẳng y=x−2 cắt đồ thị hàm số y=2x+1x−1 tại hai điểm phân biệt A,B có hoành độ lần lượt xA,xB. Khi đó, giá trị của xA+xB bằng (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị sau đây là của hàm số y=x4−2x2−3. Với giá trị nào của tham số m thì phương trình x4−2x2−3−m=0 có ba nghiệm? (Toán học - Lớp 12)
- Bảng dưới đây là bảng biến thiên của hàm số nào trong các hàm số sau? (Toán học - Lớp 12)
- Số giao điểm của đồ thị y=x3−4x và trục hoành là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số bậc bốn y=fx và có đồ thị như hình vẽ dưới đây:Số nghiệm thực dương phân biệt của phương trình fx=−1 là (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị sau đây là của hàm số nào? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho đồ thị hàm số y=x+3x2+2x−m có hai đường tiệm cận đứng. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) xác định trên D=ℝ\−1;1 và có bảng biến thiên như hình bên dưới. Hỏi đồ thị hàm số đã cho có bao nhiêu đường tiệm cận? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx xác định trên khoảng 0;+∞ và thỏa mãn limx→+∞fx=2. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)