Cho hàm số y=fx có đạo hàm trên R. Mệnh đề nào sau đây đúng?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
07/09 12:47:54 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho hàm số y=fx có đạo hàm trên R. Mệnh đề nào sau đây đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nếuf'x≥0, ∀x∈a;b thìfx đồng biến trêna;b. 0 % | 0 phiếu |
B. Nếuf'x≤0, ∀x∈a;b thì fx nghịch biến trêna;b. 0 % | 0 phiếu |
C. Nếu f'x>0, ∀x∈a;b thìfx nghịch biến trêna;b. | 1 phiếu (100%) |
D. Nếuf'x<0, ∀x∈a;b thìfx nghịch biến trêna;b. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=fx có bảng biến thiên như sau:Hàm số đã cho có điểm cực đại là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có bảng biến thiên như hình vẽ:Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình fx=2−3m có bốn nghiệm phân biệt. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=ax3+bx2+cx+d có đồ thị như hình vẽMệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=xx2+3−2x2+2x+1 có đồ thị (C). Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Tập hợp các giá trị của tham số m để hàm số y=x3+6x2+3m+2x−m−1 đạt cực trị tại các điểm x1 và x2 thỏa mãn x1<−1
(Toán học - Lớp 12) - Cho hàm số y=mx+8x+2m (m là tham số thực). Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m thuộc đoạn −2020 ; 2020 để hàm số đồng biến trên khoảng 2 ; +∞? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có ASB^=ASC^ =BSC^=60° và SA=2; SB=3; SC=7. Tính thể tích V của khối chóp. (Toán học - Lớp 12)
- Tính thể tích của khối lăng trụ đều ABC.A'B'C' biết AB=a và AB'=2a (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông tại B biết AB=a, AC=2a SA=a3 và SA⊥ABC. Thể tích khối chóp S.ABC là: (Toán học - Lớp 12)
- Tính tổng diện tích tất cả các mặt của khối đa diện đều loại {3;5} có các cạnh bằng 1. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)