Cho hàm số \(y = f\left( x \right)\) liên tục trên \(\mathbb{R}\)với bảng xét dấu đạo hàm như sau Số điểm cực trị của hàm số \(y = f\left( x \right)\) là
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
07/09 13:01:22 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cho hàm số \(y = f\left( x \right)\) liên tục trên \(\mathbb{R}\)với bảng xét dấu đạo hàm như sau
Số điểm cực trị của hàm số \(y = f\left( x \right)\) là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 1. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 0. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số \(y = f\left( x \right)\) có đồ thị như hình vẽ bên dưới. Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số \(y = {x^3} - 12x + 3\) đạt cực đại tại điểm (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \(y = f\left( x \right)\) có bảng biến thiên như sau: Hàm số đã cho đồng biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \(y = f\left( x \right)\) có đồ thị như hình vẽ dưới đây. Nhận xét nào sau đây là sai ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \(y = {x^4} - 8{x^2} - 4\). Hàm số đã cho nghịch biến trên các khoảng. (Toán học - Lớp 12)
- Tính tích tất cả các số thực \[m\] để hàm số \(y = \left| {\frac{4}{3}{x^3} - 6{x^2} + 8x + m} \right|\) có giá trị nhỏ nhất trên đoạn \(\left[ {0;\,\,3} \right]\) bằng \[18\] là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \[f\left( x \right)\] có đạo hàm \[f'\left( x \right)\] có đồ thị như hình vẽ. Hàm số \[g\left( x \right) = f\left( x \right) - \frac{{{x^3}}}{3} + {x^2} - x + 2\] đạt cực tiểu tại bao nhiêu điểm? (Toán học - Lớp 12)
- Cho lăng trụ đứng \(ABC.A'B'C'\) có đáy là tam giác đều cạnh \(a\). Mặt phẳng \(\left( {AB'C'} \right)\) tạo với mặt đáy góc \(60^\circ \). Tính theo \(a\) thể tích lăng trụ \(ABC.A'B'C'\). (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp \(S.ABCD\) có \(SA \bot \left( {ABCD} \right)\), \(ABCD\) là hình chữ nhật. \(SA = AD = 2a\). Góc giữa \(\left( {SBC} \right)\) và mặt đáy \(\left( {ABCD} \right)\) là \(60^\circ \). Gọi \(G\) là trọng tâm tam giác \(SBC\). Tính thể ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \(y = f\left( x \right)\). Đồ thị hàm \(y = f'\left( x \right)\) như hình vẽ Đặt \(g\left( x \right) = 3f\left( x \right) - {x^3} + 3x - m\), với \(m\) là tham số thực. Điều kiện cần và đủ để bất phương trình \(g\left( x \right) \ge 0\) ... (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Bác ơi! Tố Hữu Suốt mấy hôm rày đau tiễn đưa Đời tuôn nước mắt, trời tuôn mưa… Chiều nay con chạy về thăm Bác Ướt lạnh vườn rau, mấy gốc dừa! Con lại lần theo lối sỏi quen Đến bên thang gác, đứng nhìn lên Chuông ôi chuông nhỏ còn reo nữa? Phòng ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Năm 1967, ở khu vực Đông Nam Á, tổ chức nào sau đây được thành lập? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the word or phrase that best completes each of the following questions from 45 to 46. Many young people love to eat from ______for the low price. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- “Năm 2000, GDP của Mỹ gấp khoảng 12 lần của Trung Quốc, nhưng đến năm 2021 chỉ còn gấp khoảng 1,3 lần”. (Sách giáo khoa Lịch sử 12, bộ kết nối tri thức với cuộc sống, tr.20). Thông tin trên phản ... (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoang arrived at the door, asking me to lend him the Maths book. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the word(s) CLOSEST in meaning to the underlined and bold part in each of the following questions from 43 to 44. All the flower pots in his workshop are made by hand. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- I am tired of doing a lot of homework, so I stop_______my favourite TV show. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Đọc bài thơ sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: Dặn con Trần Nhuận Minh Chẳng ai muốn làm hành khất Tội trời đày ở nhân gian Con không được cười giễu họ Dù họ hôi hám úa tàn Nhà mình sát đường họ đến Có cho thì có là bao Con không bao giờ được hỏi ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- The problem seems not to be _______as we thought. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng xu thế đối thoại, hợp tác trong quan hệ quốc tế sau khi chiến tranh lạnh chấm dứt? (Lịch sử - Lớp 12)