Mục đích chính của việc xây dựng đường dây 500 kV Bắc - Nam là
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
07/09/2024 15:03:03 (Địa lý - Lớp 12) |
9 lượt xem
Mục đích chính của việc xây dựng đường dây 500 kV Bắc - Nam là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. làm cơ sở cho việc xây dựng mạng lưới điện quốc gia. 0 % | 0 phiếu |
B. kết hợp các nhà máy nhiệt điện với các nhà máy thuỷ điện 0 % | 0 phiếu |
C. khắc phục tình trạng mất cân đối về điện năng giữa các vùng. 0 % | 0 phiếu |
D. thực hiện điện khí hoá nông thôn miền núi, vùng sâu vùng xa 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Việc phát triển các nhà máy điện sử dụng than làm nhiên liệu ở nước ta chủ yếu gây ra vấn đề môi trường nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Công nghiệp năng lượng là ngành công nghiệp trọng điểm của nước ta, không phải vì ngành này (Địa lý - Lớp 12)
- Công nghiệp năng lượng bao gồm các phân ngành (Địa lý - Lớp 12)
- Công nghiệp trọng điểm của nước ta hiện nay không bao gồm ngành (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo thành phần kinh tế nước ta gồm khu vực Nhà nước và (Địa lý - Lớp 12)
- Hạn chế lớn nhất đối với phát triển công nghiệp ở Duyên hải miền Trung là (Địa lý - Lớp 12)
- Vùng có giá trị sản xuất công nghiệp thấp nhất nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Biểu hiện cơ cấu ngành công nghiệp nước ta tương đối đa dạng là (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo ngành của nước ta hiện nay không có đặc điểm (Địa lý - Lớp 12)
- Đặc điểm nổi bật về phân hoá lãnh thổ công nghiệp ở Đồng bằng sông Hồng và vùng phụ cận là có (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)