Những biện pháp nào sau đây không góp phần khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay? (1) Tăng cường sử dụng các loại hoocmon sinh trưởng trong sản xuất để nâng cao năng suất. (2) Quản lí chặt chẽ các chất gây ô nhiễm môi trường. (3) Tăng cường khai thác rừng đầu nguồn và rừng nguyên sinh. (4) Giáo dục để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho mọi người. (5) Tăng cường khai thác nguồn tài nguyên khoáng sản. (6) Sử dụng các loại thuốc hóa học để tiêu diệt các loại sâu, bệnh và cỏ dại ...
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
07/09 15:04:38 (Sinh học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Những biện pháp nào sau đây không góp phần khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay?
(1) Tăng cường sử dụng các loại hoocmon sinh trưởng trong sản xuất để nâng cao năng suất.
(2) Quản lí chặt chẽ các chất gây ô nhiễm môi trường.
(3) Tăng cường khai thác rừng đầu nguồn và rừng nguyên sinh.
(4) Giáo dục để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho mọi người.
(5) Tăng cường khai thác nguồn tài nguyên khoáng sản.
(6) Sử dụng các loại thuốc hóa học để tiêu diệt các loại sâu, bệnh và cỏ dại
(7) Xây dựng các nhà máy và tái chế rác thải.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (3), (5) và (6) 0 % | 0 phiếu |
B. (1), (3), (5) và (7) 0 % | 0 phiếu |
C. (2), (3), (5) và (6) 0 % | 0 phiếu |
D. (1), (4), (5) và (6) | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Chuyên đề Sinh 12 Chủ đề 5: Thực hành Quản lý và sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên có đáp án
Tags: Những biện pháp nào sau đây không góp phần khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay?,(1) Tăng cường sử dụng các loại hoocmon sinh trưởng trong sản xuất để nâng cao năng suất.,(2) Quản lí chặt chẽ các chất gây ô nhiễm môi trường.,(3) Tăng cường khai thác rừng đầu nguồn và rừng nguyên sinh.,(4) Giáo dục để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho mọi người.,(5) Tăng cường khai thác nguồn tài nguyên khoáng sản.
Tags: Những biện pháp nào sau đây không góp phần khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay?,(1) Tăng cường sử dụng các loại hoocmon sinh trưởng trong sản xuất để nâng cao năng suất.,(2) Quản lí chặt chẽ các chất gây ô nhiễm môi trường.,(3) Tăng cường khai thác rừng đầu nguồn và rừng nguyên sinh.,(4) Giáo dục để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho mọi người.,(5) Tăng cường khai thác nguồn tài nguyên khoáng sản.
Trắc nghiệm liên quan
- Để phát triển bền vững, con người cần (Sinh học - Lớp 12)
- Trong những biện pháp sau đây, có bao nhiêu biện pháp góp phần vào việc bảo vệ và sử dụng bền vứng tài nguyên rừng? (1) Thay thế dần các rừng nguyên sinh bằng các rừng thứ sinh có năng suất sinh học cao. (2) Tích cự trồng cây gây rừng. (3) Xây dựng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nguyên nhân dẫn đến hiệu ứng nhà kính ở Trái Đất là do (Sinh học - Lớp 12)
- Biện pháp bảo vệ và phát triển rừng hiện nay là (Sinh học - Lớp 12)
- Tài nguyên nào dưới đây là tái nguyên sinh? (Sinh học - Lớp 12)
- Tài nguyên vĩnh cửu gồm (Sinh học - Lớp 12)
- Tài nguyên không tái sinh là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Khẩu hiệu: Đả đảo chủ nghĩa đế quốc! Đả đảo phong kiến trong phong trào cách mạng 1930-1931 ở Việt Nam thể hiện mục tiêu đấu tranh về?
- Loài hoa nào có nhiều màu nhất?
- Điền vào chỗ trống trong câu thơ: Vì con mẹ khổ đủ điều, quanh đôi mắt mẹ đã nhiều...? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Đâu không phải là một phần trong nghi lễ giỗ Tổ Hùng Vương? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Các công trình kiến trúc chính của khu di tích Đền Hùng thuộc: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Nhờ đặc điểm sông dốc, nhiều nước...người dân ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ đã tận dụng để: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Khi tìm hiểu về văn hóa của địa phương em, em nên tập trung viết về điều gì? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Đâu không phải là một trong những đặc điểm của chợ phiên vùng cao? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Chọn ý không đúng khi nói về dân cư vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the passage below Sir Isaac Newton was an English mathematician and physicist who lived from 1642 to 1727. He was the (1) of gravity. He discovered gravity in 1666 when he saw a (2) apple. He thought that ... (Tiếng Anh - Lớp 8)