Kích thước của 1 quần thể ở dưới mức tối thiểu sẽ dẫn đến diệt vong vì (1) Xảy ra giao phối cạn huyết. (2) Thiếu sự hỗ trợ, kiếm ăn và tự vệ không tốt. (3) Sinh sản nhanh, dẫn đến thiếu thức ăn, chỗ ở, xuất hiện dịch bệnh. (4) Cơ hội gặp nhau giữa cá cá thể đực và cái ít, làm giảm khả năng sinh sản. Phương án đúng là:
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
07/09 15:07:55 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Kích thước của 1 quần thể ở dưới mức tối thiểu sẽ dẫn đến diệt vong vì
(1) Xảy ra giao phối cạn huyết.
(2) Thiếu sự hỗ trợ, kiếm ăn và tự vệ không tốt.
(3) Sinh sản nhanh, dẫn đến thiếu thức ăn, chỗ ở, xuất hiện dịch bệnh.
(4) Cơ hội gặp nhau giữa cá cá thể đực và cái ít, làm giảm khả năng sinh sản.
Phương án đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 và 2 0 % | 0 phiếu |
B. 1,2 và 4 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 1, 2, 3 và 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề kiểm tra học kì 2 Chuyên đề Sinh 12 có đáp án
Tags: Kích thước của 1 quần thể ở dưới mức tối thiểu sẽ dẫn đến diệt vong vì,(1) Xảy ra giao phối cạn huyết.,(2) Thiếu sự hỗ trợ. kiếm ăn và tự vệ không tốt.,(3) Sinh sản nhanh. dẫn đến thiếu thức ăn. chỗ ở. xuất hiện dịch bệnh.,(4) Cơ hội gặp nhau giữa cá cá thể đực và cái ít. làm giảm khả năng sinh sản.,Phương án đúng là:
Tags: Kích thước của 1 quần thể ở dưới mức tối thiểu sẽ dẫn đến diệt vong vì,(1) Xảy ra giao phối cạn huyết.,(2) Thiếu sự hỗ trợ. kiếm ăn và tự vệ không tốt.,(3) Sinh sản nhanh. dẫn đến thiếu thức ăn. chỗ ở. xuất hiện dịch bệnh.,(4) Cơ hội gặp nhau giữa cá cá thể đực và cái ít. làm giảm khả năng sinh sản.,Phương án đúng là:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các kiểu phân bố cá thể trong quần thể gồm: (1) Chim hải âu làm tổ (2) Đàn bò rừng (3) Các loài cây gỗ trong rừng Các kiểu phân bố nói trên theo thứ tự là (Sinh học - Lớp 12)
- Vai trò của quan hệ cạnh tranh trong quần thể là (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về giới hạn sinh thái, có bao nhiêu phát biểu dưới đây đúng? (1) Những loài có giới hạn sinh thái rộng đối với nhiều nhân tố sinh thái thì có vùng phân bố rộng. (2) Những loài có giới hạn sinh thái hẹp đối với nhiều nhân tố sinh thái thì có ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các đặc điểm sau: (1) Thường gặp khi môi trường có điều kiện sống phân bố đều. (2) Có sự cạnh tranh gay gắt giữa các cá thể trong quần thể. (3) Giúp sinh vật tận dụng được nguồn sống tiềm tàng có trong môi trường. (4) Các cá thể quần tụ nhau ... (Sinh học - Lớp 12)
- Sinh vật tận dụng được nguồn sống tiềm tang trong môi trường là ý nghĩa sinh thái của (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các hiện tượng sau: (1) Trâu, bò, ngựa đi ăn theo bầy đàn. (2) Cây sống nối liền rễ thành từng nhóm. (3) Sự tác bầy của ong mật vào mùa đông. (4) Chim di cư theo đàn. (5) Cây tự tỉa cành do thiếu ánh sáng. (6) Gà ăn trứng của mình sau khi đẻ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ổ sinh thái là (Sinh học - Lớp 12)
- Giới hạn sinh thái là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)