Khi nói về cấu trúc của lưới thức ăn, có bao nhiêu kết luận sau là đúng? (1) Mỗi hệ sinh thái có 1 hoặc nhiều lưới thức ăn. (2) Lưới thức ăn càng đa dạng thì hệ sinh thái càng kém ổn định. (3) Cấu trúc của lưới thức ăn thay đổi theo mùa, theo môi trường. (4) Khi mất một mắt xích nào đó vẫn không làm thay đổi cấu trúc của lưới thức ăn.
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
07/09 15:07:56 (Sinh học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Khi nói về cấu trúc của lưới thức ăn, có bao nhiêu kết luận sau là đúng?
(1) Mỗi hệ sinh thái có 1 hoặc nhiều lưới thức ăn.
(2) Lưới thức ăn càng đa dạng thì hệ sinh thái càng kém ổn định.
(3) Cấu trúc của lưới thức ăn thay đổi theo mùa, theo môi trường.
(4) Khi mất một mắt xích nào đó vẫn không làm thay đổi cấu trúc của lưới thức ăn.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề kiểm tra học kì 2 Chuyên đề Sinh 12 có đáp án
Tags: Khi nói về cấu trúc của lưới thức ăn. có bao nhiêu kết luận sau là đúng?,(1) Mỗi hệ sinh thái có 1 hoặc nhiều lưới thức ăn.,(2) Lưới thức ăn càng đa dạng thì hệ sinh thái càng kém ổn định.,(3) Cấu trúc của lưới thức ăn thay đổi theo mùa. theo môi trường.,(4) Khi mất một mắt xích nào đó vẫn không làm thay đổi cấu trúc của lưới thức ăn.
Tags: Khi nói về cấu trúc của lưới thức ăn. có bao nhiêu kết luận sau là đúng?,(1) Mỗi hệ sinh thái có 1 hoặc nhiều lưới thức ăn.,(2) Lưới thức ăn càng đa dạng thì hệ sinh thái càng kém ổn định.,(3) Cấu trúc của lưới thức ăn thay đổi theo mùa. theo môi trường.,(4) Khi mất một mắt xích nào đó vẫn không làm thay đổi cấu trúc của lưới thức ăn.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 1 số nhận định về sơ đồ lưới thức ăn dưới đây: (1) Sinh vật tiêu thụ bậc 2 là cáo, hổ, mèo, rừng (2) Số lượng chuỗi thức ăn có trong lưới đó là 6 (3) Số loài thuộc bậc dinh dưỡng cấp 2 là 3 (4) Thỏ là mắt xích chung của nhiều chuỗi thức ăn nhất ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho tập hợp các sinh vật sau, có bao nhiêu tập hợp trong đó là quần xã sinh vật? (1) Các sinh vật trong vườn thú Hà Nội (2) Đàn hươu sống trong rừng (3) Đàn gà sống trong vườn nhà (4) Các sinh vật trong rừng Cúc Phương (Sinh học - Lớp 12)
- Kích thước của 1 quần thể ở dưới mức tối thiểu sẽ dẫn đến diệt vong vì (1) Xảy ra giao phối cạn huyết. (2) Thiếu sự hỗ trợ, kiếm ăn và tự vệ không tốt. (3) Sinh sản nhanh, dẫn đến thiếu thức ăn, chỗ ở, xuất hiện dịch bệnh. (4) Cơ hội gặp nhau giữa ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các kiểu phân bố cá thể trong quần thể gồm: (1) Chim hải âu làm tổ (2) Đàn bò rừng (3) Các loài cây gỗ trong rừng Các kiểu phân bố nói trên theo thứ tự là (Sinh học - Lớp 12)
- Vai trò của quan hệ cạnh tranh trong quần thể là (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về giới hạn sinh thái, có bao nhiêu phát biểu dưới đây đúng? (1) Những loài có giới hạn sinh thái rộng đối với nhiều nhân tố sinh thái thì có vùng phân bố rộng. (2) Những loài có giới hạn sinh thái hẹp đối với nhiều nhân tố sinh thái thì có ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các đặc điểm sau: (1) Thường gặp khi môi trường có điều kiện sống phân bố đều. (2) Có sự cạnh tranh gay gắt giữa các cá thể trong quần thể. (3) Giúp sinh vật tận dụng được nguồn sống tiềm tàng có trong môi trường. (4) Các cá thể quần tụ nhau ... (Sinh học - Lớp 12)
- Sinh vật tận dụng được nguồn sống tiềm tang trong môi trường là ý nghĩa sinh thái của (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các hiện tượng sau: (1) Trâu, bò, ngựa đi ăn theo bầy đàn. (2) Cây sống nối liền rễ thành từng nhóm. (3) Sự tác bầy của ong mật vào mùa đông. (4) Chim di cư theo đàn. (5) Cây tự tỉa cành do thiếu ánh sáng. (6) Gà ăn trứng của mình sau khi đẻ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ổ sinh thái là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)