Định hướng chuyển dịch cơ cấu trong ngành trồng trọt ở Đồng bằng sông Hồng là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
07/09 15:10:14 (Địa lý - Lớp 12) |
11 lượt xem
Định hướng chuyển dịch cơ cấu trong ngành trồng trọt ở Đồng bằng sông Hồng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. giảm tỉ trọng của cây lương thực; tăng cây công nghiệp, thực phẩm, ăn quả 0 % | 0 phiếu |
B. giảm tỉ trọng của cây thực phẩm, tăng cây lương thực 0 % | 0 phiếu |
C. tăng tỉ trọng của cây lương thực, tăng cây công nghiệp 0 % | 0 phiếu |
D. giảm tỉ trọng của cây công nghiệp, giảm cây lương thực 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế ở Đồng bằng sông Hồng từ khi Đổi mới đến nay có đặc điểm (Địa lý - Lớp 12)
- Sản xuất lương thực ở Đồng bằng sông Hồng có đặc điểm (Địa lý - Lớp 12)
- Một trong những định hướng chuyển dịch cơ cấu kinh tế ở Đồng bằng sông Hồng là (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu kinh tế theo ngành ở Đồng bằng sông Hồng có sự chuyển dịch theo hướng tích cực, chủ yếu do tác động của (Địa lý - Lớp 12)
- Hậu quả của sự gia tăng dân số nhanh ở Đồng bằng sông Hồng là (Địa lý - Lớp 12)
- Hạn chế chủ yếu của Đồng bằng sông Hồng không phải là (Địa lý - Lớp 12)
- Ngành dịch vụ có tiềm năng lớn, khả năng phát triển tốt ở Đồng bằng sông Hồng là (Địa lý - Lớp 12)
- Nguyên nhân Đồng bằng sông Hồng có bình quân lương thực theo đầu người thấp là (Địa lý - Lớp 12)
- Với số dân đông, Đồng bằng sông Hồng có thuận lợi để phát triển kinh tế là (Địa lý - Lớp 12)
- Vấn đề nổi bật trong việc sử dụng đất nông nghiệp ở Đồng bằng sông Hồng là (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)