Trong tác phẩm Chiếc thuyền ngoài xa của Nguyễn Minh Châu, sau khi nghe câu chuyện của người phụ nữ hàng chài, vì sao Đẩu và Phùng không thúc giục bà ta li hôn nữa?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
07/09 15:16:53 (Tổng hợp - Lớp 12) |
8 lượt xem
Trong tác phẩm Chiếc thuyền ngoài xa của Nguyễn Minh Châu, sau khi nghe câu chuyện của người phụ nữ hàng chài, vì sao Đẩu và Phùng không thúc giục bà ta li hôn nữa?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vì bất lực trước sự tăm tối của người phụ nữ đó. 0 % | 0 phiếu |
B. Vì chán nản trước sự bảo thủ của người phụ nữ đó. 0 % | 0 phiếu |
C. Vì bất bình trước sự nhẫn nhục của người phụ nữ đó. 0 % | 0 phiếu |
D. Vì hiểu tình cảnh không thể khác của người phụ nữ đó. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- “Hoa chanh nở giữa vườn chanh/ Thầy u mình với chúng mình chân quê/ Hôm qua em đi tỉnh về/ Hương đồng gió nội bay đi ít nhiều”. (Chân quê, Nguyễn Bính) Đoạn thơ trên thuộc dòng thơ: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Điền vào chỗ trống trong câu thơ: “………….là bệnh của giời,/ Tương tư là bệnh của tôi yêu nàng”. (Tương tư, Nguyễn Bính) (Tổng hợp - Lớp 12)
- Từ “đầu” ở phương án nào sau đây dùng theo nghĩa gốc? (Tổng hợp - Lớp 12)
- “Khen cho: “Thật đã nên rằng,/ Khôn ngoan đến mực nói năng phải lời./ Tha ra thì cũng may đời,/ Làm ra thì cũng ra người nhỏ nhen.” (Truyện Kiều, Nguyễn Du) Đoạn thơ được viết theo thể thơ: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ý nào sau đây nêu không đúng đặc điểm của thể loại truyền thuyết? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ đúng dưới đây để điền vào chỗ trống: “Chớ thấy sóng cả mà ...tay chèo”. (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)