Phương trình mặt cầu tâm I(0;1;4) và tiếp xúc mặt phẳng (α):x+2y+2z−5=0 là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
07/09 15:17:35 (Tổng hợp - Lớp 12) |
8 lượt xem
Phương trình mặt cầu tâm I(0;1;4) và tiếp xúc mặt phẳng (α):x+2y+2z−5=0 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. x2+y2+z2−2y−8z−128=0 . 0 % | 0 phiếu |
B. 9x2+9y2+9z2−18y−72z+128=0 . 0 % | 0 phiếu |
C. x2+y2+z2+2y+8z+128=0 . 0 % | 0 phiếu |
D. 4x2+4y2+4z2−4y−16z−128=0 . 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình hộp ABCD.A'B'C'D'. Tỉ số thể tích của khối tứ diện ACB′D′ và phần còn lại của khối hộp là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng phức, tập hợp điểm biểu diễn các số phức z thỏa mãn z−3i+iz¯+3=10 là (Tổng hợp - Lớp 12)
- In line 17, the word "most" refers to (Tổng hợp - Lớp 12)
- All of the following are true about dolphin communication EXCEPT_____ (Tổng hợp - Lớp 12)
- According to paragraph 4, what do some marine biologists think about cap- tive dolphins? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sắp xếp câu ca dao tục ngữ sau: Cao / mưu / chí / bằng / chẳng / dày? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Công việc có tính chất như thế nào thì ứng dụng AI sẽ lấy mất việc làm của con người? (Tin học - Lớp 12)
- Phát biểu nào không phải là một cảnh báo về ứng dụng AI trong tương lai? (Tin học - Lớp 12)
- Trong ngành sản xuất các phương tiện giao thông vận tải, thành tựu nào là kết quả nổi bật do ứng dụng AI? (Tin học - Lớp 12)
- Lĩnh vực sản xuất nào sau đây có ứng dụng thành tựu của AI? (Tin học - Lớp 12)
- Trong lĩnh vực y tế, thành tựu nào sau đây dựa trên sự phát triển của AI? (Tin học - Lớp 12)
- Lĩnh vực nào sau đây không được phát triển mạnh nhờ ứng dụng của Trí tuệ nhân tạo (AI)? (Tin học - Lớp 12)
- Ở các tỉnh miền núi phía Bắc, khi trồng lúa giống HD11, mật độ cấy 40 khóm/m2 sẽ cho năng suất tốt nhất. Biện pháp này được ứng dụng dựa trên cơ sở nào sau đây? (Nguồn: Viện Cây lương thực và cây thực phẩm, https://fcri.com.vn/ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Giả sử kết quả khảo sát về diện tích khu phân bố (tính theo mỏ) và kích thước quần thể (tính theo số lượng cá thể) của 4 quần thể sinh vật cùng loài ở cùng một thời điểm như sau: Quần thể I Quần thể II Quần thể III Quần thể IV Diện ... (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm chung của mối quan hệ hợp tác và quan hệ cộng sinh trong quần xã sinh vật là (Sinh học - Lớp 12)