Qua bài thơ Tây Tiến, Quang Dũng đã thể hiện rõ nội dung nào sau đây?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
07/09 15:20:52 (Tổng hợp - Lớp 12) |
7 lượt xem
Qua bài thơ Tây Tiến, Quang Dũng đã thể hiện rõ nội dung nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khắc họa hình tượng người lính Tây Tiến hành quân từ biên giới Cam – pu – chia sang Thượng Lào. 0 % | 0 phiếu |
B. Khắc họa hình tượng người lính Tây Tiến trên nền cảnh thiên nhiên, núi rừng miền Tây hùng vĩ, dữ dội và mĩ lệ. 0 % | 0 phiếu |
C. Khắc họa hình tượng người lính có sức hấp dẫn lâu dài đối với người đọc. 0 % | 0 phiếu |
D. Khắc họa người lính Tây Tiến trong những cuộc chiến đấu khó khăn đầy gian khổ và chông gai. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- “Này chiếc sọ người kia, mi hỡi!/ Dưới làn xương mỏng mảnh của đầu mi/ Mi nhớ gì, tưởng gì trong đêm tối? / Mi trông mong ao ước những điều chi?” (Cái sọ người – Chế Lan Viên) Đoạn thơ trên thuộc dòng thơ nào sau đây (Tổng hợp - Lớp 12)
- Điền vào chỗ trống trong câu thơ: “Anh không ngủ được ư anh ?/ Để em mở quạt quấn ...lên cho” (Hát ru chồng những đêm khó ngủ - Xuân Quỳnh). (Tổng hợp - Lớp 12)
- Từ “xuân” nào trong các câu dưới đây chỉ được dùng với nghĩa gốc? (Tổng hợp - Lớp 12)
- “Hán tự chẳng biết Hán,/ Tây tự chẳng biết Tây./ Quốc ngữ cũng tịt mét,/ Thôi đi về đi cày.” (Tự trào, Trần Tế Xương) Đoạn thơ được viết theo thể thơ (Tổng hợp - Lớp 12)
- Qua truyện An Dương Vương và Mị Châu – Trọng Thủy, nhân dân ta muốn nêu lên bài học lịch sử về tinh thần cảnh giác với kẻ thù và cách xử lí đúng đắn các mối quan hệ, trong đó mối quan hệ nào không phải mối quan hệ chính? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ đúng dưới đây để điền vào chỗ trống: “Quan xa ... gần”. (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)