Một người đi xe máy từ A đến B với vận tốc 30 km/h và ngay lập tức trở về A. Hỏi khi trở về người đó đi với vận tốc bao nhiêu để vận tốc trung bình cho cả cuộc hành trình (đi từ A đến B rồi trở về A) là 60 km/h?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
07/09 15:29:04 (Tổng hợp - Lớp 12) |
2 lượt xem
Một người đi xe máy từ A đến B với vận tốc 30 km/h và ngay lập tức trở về A. Hỏi khi trở về người đó đi với vận tốc bao nhiêu để vận tốc trung bình cho cả cuộc hành trình (đi từ A đến B rồi trở về A) là 60 km/h?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 90 km/h. 0 % | 0 phiếu |
B. 100 km/h. 0 % | 0 phiếu |
C. 120 km/h. 0 % | 0 phiếu |
D. Không thể nào đạt được vận tốc trung bình như yêu cầu. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Gọi X là tập hợp các số tự nhiên gồm 9 chữ số đôi một khác nhau. Chọn ngẫu nhiên một số từ X, tính xác suất để chọn được một số có mặt bốn chữ số lẻ và chữ số 0 luôn đứng giữa hai chữ số lẻ. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho tập hợp A {0; 1; 2; 3; 4; 5; 6; 7}. Hỏi từ tập A có thể lập được bao nhiêu số tự nhiên gồm 5 chữ số đôi một khác nhau sao cho một trong 3 chữ số đầu tiên phải bằng 1? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm liên tục trên R và thỏa mãn f(3)=18,∫03f(x)dx=9. Tính I=∫01xf'(3x)dx (Tổng hợp - Lớp 12)
- Bất phương trình log22(2x)−2log24x2−8≤0 có tập nghiệm là [a; b]. Hỏi a+b bằng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho I(1;0;−1);A(2;2;−3). Mặt cầu (S) tâm I và đi qua điểm A có phương trình là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy là tam giác ABC vuông cân ở B, AC=a2,SA⊥(ABC), SA=a. Gọi G là trọng tâm của tam giác SBC, mặt phẳng (α) đi qua AG và song song với BC chia khối chóp thành hai phần. Gọi V là thể tích khối đa diện không chứa đỉnh S. Tính V. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tìm tập hợp điểm biểu diễn số phức z thỏa mãn |z−i|=|(1+i)z|. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3−3x2+4 có đồ thị (C) như hình vẽ bên và đường thẳng d:y=m3−3 m2+4 (với m là tham số). Hỏi có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để đường thẳng d cắt đồ thị (C) tại ba điểm phân biệt? (Tổng hợp - Lớp 12)
- In paragraph 3, the author makes which of the following statements about a species' survival? (Tổng hợp - Lớp 12)
- According to paragraph 2, evidence from fossils suggests that (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hãy kể tên ít nhất 3 loại nhạc cụ được sử dụng trong Đờn ca tài tử? (Âm nhạc - Lớp 5)
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)