Có bao nhiêu cách xếp khác nhau cho 5 bạn nam và 4 bạn nữ đứng thành một hàng ngang sao cho các bạn nữ đứng cạnh nhau?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
07/09 15:29:27 (Tổng hợp - Lớp 12) |
8 lượt xem
Có bao nhiêu cách xếp khác nhau cho 5 bạn nam và 4 bạn nữ đứng thành một hàng ngang sao cho các bạn nữ đứng cạnh nhau?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 14400 . 0 % | 0 phiếu |
B. 5760 . 0 % | 0 phiếu |
C. 2880 . 0 % | 0 phiếu |
D. 17280 . 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y =f(x) có đạo hàm liên tục trên R thỏa mãn x⋅f(x)⋅f'(x)=f2(x)−x,∀x∈ℝ và có f(2)=1. Tích phân ∫02f2(x)dx bằng: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Gọi z1,z2 là hai trong số các số phức z thỏa mãn điều kiện |z+2−2i|=4 và đồng thời thỏa mãn điều kiênh a1+z2=z1−z2. Giá trị lớn nhất của z1+z2+6 bằng bao nhiêu? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x)=x3−(2m−1)x2+(2−m)x+2. Xác định tất cả các giá trị của tham số m để hàm yy=f(x∣) có 5 điểm cực trị. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho A(−1;3;−1),B(4;−2;4) và điểm M thay đổi trong không gian thỏa mãn 3MA = 2MB. Giá trị lớn nhất của P=|2MA→−MB→| bằng: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình hộp ABCD.AˈBˈCˈDˈ có thể tích bằng 4 . Biết rằng A'C⊥(ABCD) và A'C=2, khoảng cách từ các điểm B, D tới đường thẳng AAˈ lần lượt là 223 và 253. Diện tích xung quanh của hình hộp đả che bằng bao nhiêu? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho mặt phẳng (P):x+y+z−3=0 và đường thẳng d:x1=y+12=z−2−1 Hình chiếu vuông góc của d trên (P) có phương trình là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho đường thẳng Δ:x=2+m+(1−m)ty=1−2tz=−m+(m+1)t và điểm A(1;2;3) Khi m thay đổi, gọi d là khoảng cách từ A đến Δ. Giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của d lần lượt là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tiếp tuyến của đồ thị hàm số y=−x3+6x2−3x−2 tại điểm có hệ số góc lớn nhất có phương trinh: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ ABCD.AˈBˈCˈDˈ có đáy ABCD là hình vuông cạnh a, hình chiếu vuông góc của Aˈ lên mặt phẳng (ABCD) trùng với trung điểm của AB, góc giữa AˈC và mặt phẳng (ABCD) bằng 45°. Thể tích của khối lăng trụ đã cho bằng: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một cái mũ bằng vải của nhà ảo thuật với kích thước như hình vẽ. Hãy tính tổng diện tích vải cần có để làm nên cái mũ đó (không tính viền, mép, phần thừa). (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)