Khái niệm nào về biên độ dao động là đúng?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
07/09 15:34:21 (Khoa học tự nhiên - Lớp 7) |
6 lượt xem
Khái niệm nào về biên độ dao động là đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Biên độ dao động là khoảng cách giữa hai vị trí gần nhau nhất. 0 % | 0 phiếu |
B. Biên độ dao động là khoảng cách giữa hai vị trí xa nhau nhất. 0 % | 0 phiếu |
C. Biên độ dao động là khoảng cách từ vị trí cân bằng đến vị trí xa nhất của dao động. 0 % | 0 phiếu |
D. Biên độ dao động là khoảng cách từ vị trí cân bằng đến vị trí gần nhất của chuyển động. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một vật dao động với tần số 50 Hz, vậy số dao động của vật trong 5 giây sẽ là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Trong các đơn vị sau đây, đơn vị nào là đơn vị của tần số? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Vật nào sau đây được gọi là nguồn âm? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Một người nghe thấy tiếng sáo phát ra từ người thổi sáo trong 1s. Biết tốc độ truyền âm trong không khí là 340 m/s. Hỏi người đó đứng cách người thổi sáo một khoảng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Âm thanh được tạo ra nhờ (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Ta nghe được tiếng nói của diễn viên trên tivi. Vậy đâu là nguồn âm? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Trong trò chơi sau đây, vật nào phát ra âm thanh? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Trong một cơn mưa giông, ta nghe thấy tiếng sấm sau khi nhìn thấy tia chớp 6 s. Cho vận tốc truyền âm trong không khí là 340 m/s, coi ta nhìn thấy tia sét ngay sau khi tia sét xuất hiện thì tia sét xuất hiện cách ta (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Khi bay, một số loài côn trùng như ruồi, muỗi, ong … tạo ra những tiếng vo ve. Câu giải thích nào sau đây là hợp lý? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Khái niệm nào về sóng là đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)