Một vật dao động điều hòa với phương trình x=Acosωt+φ. Tốc độ cực đại của chất điểm trong quá trình dao động bằng
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
07/09/2024 15:36:18 (Vật lý - Lớp 11) |
14 lượt xem
Một vật dao động điều hòa với phương trình x=Acosωt+φ. Tốc độ cực đại của chất điểm trong quá trình dao động bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. vmax=A2ω 0 % | 0 phiếu |
B. vmax=Aω | 1 phiếu (100%) |
C. vmax=−Aω 0 % | 0 phiếu |
D. vmax=Aω2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một chất điểm dao động điều hòa trên trục Ox. Vecto gia tốc của chất điểm có: (Vật lý - Lớp 11)
- Vectơ vận tốc của một vật dao động điều hoà luôn (Vật lý - Lớp 11)
- Một vật dao động điều hòa trên trục Ox quanh vị trí cân bằng O. Vectơ gia tốc của vật. (Vật lý - Lớp 11)
- Chọn kết luận đúng về dao động điều hoà của con lắc lò xo. (Vật lý - Lớp 11)
- Một chất điểm dao động điều hoà có phương trình li độ theo thời gian là: x=53cos10πt+π3cm. Tần số của dao động là (Vật lý - Lớp 11)
- Một chất điểm dao động điều hoà có chu kì T = 1 s. Tần số góc ω của dao động là (Vật lý - Lớp 11)
- Các nhà thực nghiệm đo được tần số dao động của một hệ gồm thanh silicon siêu nhỏ có virus dính trên đó đang thực hiện dao động là 2,87.1014 Hz . Tần số góc của hệ dao động trên bằng bao nhiêu? (Vật lý - Lớp 11)
- Một bạn học sinh quan sát thấy con lắc trong đồng hồ quả lắc thực hiện được 20 dao động trong 30 giây. Dao động của con lắc trong đồng hồ này có đặc điểm nào sau đây? (Vật lý - Lớp 11)
- Khi tiến hành thí nghiệm khảo sát vị trí vật nặng của con lắc lò xo đang dao động bằng cách sử dụng thước thẳng, bạn học sinh thấy rằng vật nặng dao động từ vị trí 1 cm đến vị trí 11 cm trên thước. Biên độ dao động của vật nặng trong con lắc lò xo là (Vật lý - Lớp 11)
- Một vật đang dao động với chu kì là 0,3 s, tần số dao động của vật là (Vật lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)