Cho hình chóp S.ABC có đáy là tam giác ABC vuông cân ở B, AC=2a2,SA= 3a,SA⊥(ABC). Gọi G là trọng tâm của ΔSBC. Mặt phẳng (α) đi qua AG và song song với BC cắt SB, SC lần lượt tại M, N. Thể tích khối chóp S.AMN là:
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
07/09 15:50:45 (Tổng hợp - Lớp 12) |
28 lượt xem
Cho hình chóp S.ABC có đáy là tam giác ABC vuông cân ở B, AC=2a2,SA= 3a,SA⊥(ABC). Gọi G là trọng tâm của ΔSBC. Mặt phẳng (α) đi qua AG và song song với BC cắt SB, SC lần lượt tại M, N. Thể tích khối chóp S.AMN là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 8a39 0 % | 0 phiếu |
B. 2a327 0 % | 0 phiếu |
C. 4a327 0 % | 0 phiếu |
D. 4a39 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một nhóm người lao động tự do gồm 4 lao động nữ và một số lao động nam. Một nhà thầu cần thuể một đội gồm 5 người từ nhóm này. Biết xác suất để trong 5 ngưởi được chọn có 3 nữ gấp 10 lần xác suất để 5 người được chọn toàn là nam. Hỏi có bao nhiêu ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đạo hàm trên tập xác định và thỏa mãn 2f(x).1−2x2.f(x)=x.f'(x) và f(3)=34. Giá trị của I=∫12f(x).x3−69xdx là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho phương trình 2x2−2mx+3m=x+m. Xác định các giá trị của tham số m để phương trình có đúng một nghiệm. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để đồ thị hàm số y=3x+mxx2+3 có tất cả các điểm cực trị thuộc hình tròn tâm O, bán kính 130 ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho ba điểm A(2;1;3),B(−2;1;3) và C(1;0;−4). Gọi (P) là mặt phẳng qua C và tổng khoảng cách từ A và B đến (P) lớn nhát. Tính khoảng cách h từ gốc tọa độ O đến mặt phẳng (P). (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hảm số y=94x4−3x3−8x2+16+m. Có bao nhiêu giá trị nguyên của m∈[−2021;2022] sao cho đồ thị hàm số có 5 điểm cực trị?? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho điểm M(2;0;1) và đường thẳng d:x=−ty=3−tz=2+2t .Tọa độ hình chiếu vuông góc của M trên d là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho mặt cầu (S):(x−2)2+(y−3)2+(z−4)2=1. Xác định giá trị của m để mặt phẳng (P):3x−z+3=m cắt mặt cẩu (S) theo giao tuyến là đưởng tròn có chu vi lớn nhất. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình hộp ABCD.AˊBˊCˊDˊ. Gọi m là trung điểm của AB. Mặt phẳng (MDˊBˊ) cắt hình hộp theo thiết diện là hình gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình chóp tứ giác S.ABCD có SA vuông góc với mặt phẳng đáy, ABCD là hình thang vuông tại A và B, AB=a,AD=4BC=4a; góc giữa hai mặt phẳng (SCD) và (ABCD) bằng 45°. Thể tích của khối chóp S.ABCD là: (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)