The talks were meant to break down ______ between the two groups.
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
07/09 17:23:44 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
8 lượt xem
The talks were meant to break down ______ between the two groups.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. barriers 0 % | 0 phiếu |
B. gates 0 % | 0 phiếu |
C. walls 0 % | 0 phiếu |
D. fences 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- The school year in Vietnam is ______ into two terms. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- In many cultures, old people are often ______by their children. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- A lot of people used to send ______ cards to their friends at Christmas. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- If I had known her, I ______friend with her. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- ______ at the party, all her classmates had left. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- ______ it was cold; she didn't put on her coat. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- They ______ their grandparents since they came to Hanoi. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- He invited her ______ to the cinema the weekend before. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- A program to call on citizens and businesses to support students ______ lack the resources to study online has been launched by the Ministry of Education and Training. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- In many cultures, the father is responsible ______ the family finances. (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)