Nhân tố chủ yếu chi phối quan hệ quốc tế trong phần lớn nửa sau thế kỉ XX là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
07/09/2024 17:42:13 (Lịch sử - Lớp 12) |
15 lượt xem
Nhân tố chủ yếu chi phối quan hệ quốc tế trong phần lớn nửa sau thế kỉ XX là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. cục diện “Chiến tranh lạnh”. 0 % | 0 phiếu |
B. sự hình thành các liên minh kinh tế. | 1 phiếu (100%) |
C. xu thế toàn cầu hóa. 0 % | 0 phiếu |
D. sự ra đời các khối quân sự đối lập. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Đông Dương (7 - 1936) xác định nhiệm vụ trực tiếp, trước mắt của cách mạng là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1963, quân dân miền Nam Việt Nam giành thắng lợi trong trận (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1963, quân dân miền Nam Việt Nam giành thắng lợi trong trận (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong cuộc chiến tranh phá hoại miền Bắc Việt Nam lần thứ nhất (1965 - 1968), Mỹ không nhằm thực hiện âm mưu (Lịch sử - Lớp 12)
- Thực hiện kế hoạch Nava, từ thu - đông 1953, thực dân Pháp tập trung 44 tiểu đoàn quân cơ động ở đâu? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc tập dượt đầu tiên của Đảng và quần chúng nhân dân Việt Nam cho Cách mạng tháng Tám là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào dưới đây được xem là sự kiện khởi đầu cuộc Chiến tranh lạnh? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào sau đây tác động trực tiếp đến quyết định chuyển hướng của Đảng cộng sản Đông Dương giai đoạn 1939 - 1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm giống nhau giữa phong trào Cần vương (1885 - 1896) và toàn quốc kháng chiến chống thực dân Pháp (1946 - 1954) ở Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm giống nhau cơ bản trong Nghị quyết của Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 15(1/1959) và Nghị quyết Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 21(7/1973) là đều (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)