“Nhằm tránh địch phát hiện hoặc nếu có phát hiện thì khó phân biệt giữa ta và địa hình, địa vật” - đó là mục đích khi thực hiện động tác nào sau đây?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
07/09 17:51:15 (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11) |
25 lượt xem
“Nhằm tránh địch phát hiện hoặc nếu có phát hiện thì khó phân biệt giữa ta và địa hình, địa vật” - đó là mục đích khi thực hiện động tác nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Lợi dụng vật che đỡ. 0 % | 0 phiếu |
B. Lợi dụng vật che khuất. 0 % | 0 phiếu |
C. Nhìn, nghe, phát hiện địch. 0 % | 0 phiếu |
D. Vượt qua địa hình trống trải. | 2 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi lợi dụng vật che đỡ để bắn súng, ném lựu đạn, làm công sự, thì vị trí lợi dụng chủ yếu là (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Mục đích của việc lợi dụng vật che đỡ là để (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Đối với vật che khuất không thật sự kín đảo, vị trí lợi dụng chủ yếu là (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Mục đích của việc lợi dụng vật che khuất là để (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng những yêu cầu khi lợi dụng địa hình, địa vật? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Trong quá trình lợi dụng vật che khuất, khi vận động hoặc khi ẩn nấp, tư thế của chiến sĩ đều phải (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Nơi nào sau đây là địa hình trống trải? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Các vật thể như: mô đất, gốc cây, bờ ruộng, bờ tường, vật kiến trúc kiên cố,… được xếp vào nhóm nào sau đây? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Các vật thể như: bụi cây, bụi cỏ rậm rạp, mành, rèm,... được xếp vào nhóm nào sau đây? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- “Những nơi không có vật che khuất hoặc che đỡ như: bãi phẳng, đồi trọc, sân vận động, ruộng cạn, bãi cát, mặt đường,...” được gọi là (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)