Đâu là dấu hiệu đặc trưng nhất để phân biệt giữ gìn tiêu cực với giữ gìn tích cực?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
07/09 18:12:13 (Tổng hợp - Đại học) |
27 lượt xem
Đâu là dấu hiệu đặc trưng nhất để phân biệt giữ gìn tiêu cực với giữ gìn tích cực?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chỉ giữ gìn tài liệu không cần thiết cho hoạt động. 30 % | 3 phiếu |
B. Giữ gìn dựa trên sự tri giác lại tài liệu nhiều lần một cách rập khuôn. 70 % | 7 phiếu |
C. Thực chất là quá trình ôn tập. 0 % | 0 phiếu |
D. Chủ thể không phải hoạt động tích cực để giữ gìn tài liệu cần nhớ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 10 trả lời |
Bình luận (1)
_ღ Claire Beatrice Lafont ღ_ | Chat Online | |
07/09 21:47:59 |
B
rảnh tt chéo?
rảnh tt chéo?
Trắc nghiệm liên quan
- Sinh viên thường ghi nhớ máy móc khi: 1. Không hiểu ý nghĩa của tài liệu. 2. Tài liệu quá dài. 3. Được yêu cầu trả lời đúng như trong sách vở. 4. Nội dung tài liệu không có quan hệ lôgíc. 5. Tài liệu ngắn, dễ học. Phương án đúng là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong cuộc sống ta thấy có hiện tượng chợt nhớ hay sực nhớ ra một điều gì đó gắn với một hoàn cảnh cụ thể. Đó là biểu hiện của quá trình: (Tổng hợp - Đại học)
- Những đặc điểm nào dưới đây phù hợp với đặc điểm trí nhớ của con người? 1. Toàn bộ khối lượng của tài liệu không bao giờ được ghi nhớ một cách nguyên vẹn. 2. Các quá trình tri giác, giữ gìn, xử lí thông tin đều mang tính chất chọn lọc. 3. Sự ghi nhớ ... (Tổng hợp - Đại học)
- Nhờ ngôn ngữ mà con người có thể lĩnh hội nền văn hoá xã hội, nâng cao tầm hiểu biết của mình. Đó là thể hiện vai trò của ngôn ngữ đối với: (Tổng hợp - Đại học)
- Những đặc điểm đặc trưng cho mức độ nhận thức lí tính là: 1. Phản ánh bằng con đường gián tiếp với sự tham gia tất yếu của ngôn ngữ. 2. Phản ánh kinh nghiệm của con người thuộc các lĩnh vực nhận thức, cảm xúc, hành vi. 3. Phản ánh những thuộc tính ... (Tổng hợp - Đại học)
- Hình ảnh con rồng trong dân gian của người Việt Nam được xây dựng bằng phương pháp: (Tổng hợp - Đại học)
- Ở vận động viên leo núi hay thám hiểm thường có tâm lý vừa lo âu vừa tự hào. Đó là sự thể hiện của quy luật: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các đặc điểm phản ánh dưới đây, đặc điểm nào chỉ đặc trưng cho tưởng tượng mà không đặc trưng cho các quá trình tâm lí khác? (Tổng hợp - Đại học)
- Tình huống nào dưới đây thuộc về quá trình tâm lí? (Tổng hợp - Đại học)
- Tưởng tượng sáng tạo có đặc điểm: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để đọc các thông tin liên quan đến bóng đá trên website báo Tiền Phong, em chọn mục nào trên bảng chọn nội dung được đặt ở đầu trang? (Tin học - Lớp 5)
- A. PHẦN TRẮC NGHIỆM (7,0 điểm) Câu 1. (1,0 điểm) (M1) Khoanh vào câu trả lời đúng nhất. Thành phần nào của website thể hiện cách phân loại thông tin theo các chủ đề? (Tin học - Lớp 5)
- A. PHẦN TRẮC NGHIỆM (7,0 điểm) Câu 1. (1,0 điểm) (M1) Khoanh vào câu trả lời đúng nhất. Ứng dụng nào sau đây giúp em tạo sản phẩm số? (Tin học - Lớp 5)
- Trò chơi mê cung là chương trình được viết bằng phần mềm nào? (Tin học - Lớp 5)
- Trong các phần mềm dưới đây, phần mềm nào giúp em chia sẻ thông tin? (Tin học - Lớp 5)
- Trong các phần mềm dưới đây, phần mềm nào giúp em tạo bài trình chiếu? (Tin học - Lớp 5)
- Muốn tìm kiếm thông tin liên quan đến giáo dục trên website báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng em nên tìm ở chủ đề nào? (Tin học - Lớp 5)
- A. PHẦN TRẮC NGHIỆM (7,0 điểm) Câu 1. (1,0 điểm) (M1) Khoanh vào câu trả lời đúng nhất. Khi mở của sổ This PC, em sẽ nhìn thấy công cụ tìm kiếm nằm ở vị trí nào? (Tin học - Lớp 5)
- Phần mềm Duolingo giúp em (Tin học - Lớp 5)
- Khi không biết nơi lưu trữ tệp, thư mục, em có thể sử dụng công cụ có sẵn trong cửa sổ phần mềm nào? (Tin học - Lớp 5)