Đồng bằng sông Cửu Long là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
10/09 15:57:06 (Địa lý - Lớp 9) |
8 lượt xem
Đồng bằng sông Cửu Long là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. vùng trọng điểm lúa lớn nhất cả nước. 0 % | 0 phiếu |
B. vùng trọng điểm chăn nuôi gia súc lớn. 0 % | 0 phiếu |
C. vùng trọng điểm cây công nghiệp lâu năm. 0 % | 0 phiếu |
D. vùng trọng điểm cây thực phẩm, bông. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các sản phẩm nông nghiệp nào dưới đây được xem là thế mạnh của đồng bằng sông Cửu Long? (Địa lý - Lớp 9)
- Sản phẩm chủ lực trong nông nghiệp vùng Đồng bằng sông Cửu Long là (Địa lý - Lớp 9)
- Tỉnh nào dưới đây thuộc Đồng bằng sông Cửu Long nằm ở vùng kinh tế trọng điểm phía Nam? (Địa lý - Lớp 9)
- Khó khăn lớn nhất đối với nông nghiệp ở Đồng bằng sông Cửu Long vào thời kì mùa khô là (Địa lý - Lớp 9)
- Hạn chế về tự nhiên nào sau đây không phải của Đồng bằng sông Cửu Long? (Địa lý - Lớp 9)
- Trung tâm kinh tế lớn nhất ở Đồng bằng sông Cửu Long là (Địa lý - Lớp 9)
- Năng suất lúa của Đồng bằng sông Cửu Long tăng nhanh và cao hàng đầu cả nước do (Địa lý - Lớp 9)
- Dân cư Đồng bằng sông Cửu Long có đặc điểm nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Hạn chế về tự nhiên của vùng Đồng bằng sông Cửu Long là (Địa lý - Lớp 9)
- Hệ sinh thái chủ yếu của Đồng bằng sông Cửu Long là (Địa lý - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)