Trong một cuộc thảo luận trực tuyến, bạn Khuyên nhận thấy một người tham gia đang bị quấy rối và bị gián đoạn trong việc diễn đạt ý kiến của mình. Phương án nào sau đây là hành động phù hợp để hỗ trợ người đó và gìn giữ tính nhân văn?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
18/09 23:55:48 (Tin học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Trong một cuộc thảo luận trực tuyến, bạn Khuyên nhận thấy một người tham gia đang bị quấy rối và bị gián đoạn trong việc diễn đạt ý kiến của mình. Phương án nào sau đây là hành động phù hợp để hỗ trợ người đó và gìn giữ tính nhân văn?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bày tỏ sự phẫn nộ với người gây rối. 0 % | 0 phiếu |
B. Yêu cầu người gây rối ngừng hành động đó. 0 % | 0 phiếu |
C. Nhắc nhở nhóm về quy tắc văn hoá và tôn trọng. 0 % | 0 phiếu |
D. Khuyến khích người bị quấy rối rời khỏi cuộc thảo luận. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi tham gia một diễn đàn trực tuyến để thảo luận về vấn đề xã hội, bạn Chính muốn chia sẻ quan điểm của mình. Phương án nào sau đây là ưu điểm khi chia sẻ quan điểm trên diễn đàn? (Tin học - Lớp 12)
- Khi đọc được một bài viết hoặc thông tin có thể là tin đồn hoặc tin giả trên mạng xã hội, hành động nào sau đây nên thực hiện để phản ánh tính nhân văn? (Tin học - Lớp 12)
- Em cùng các bạn trong nhóm quan sát thấy kĩ thuật viên của trường đang thực hiện các thao tác trên máy tính theo quy trình như sau: Mở File Explorer trên máy tính → Nháy chọn vào Network → Nháy chọn vào tên máy tính chứa thư mục được chia sẻ → Nháy ... (Tin học - Lớp 12)
- Cho quy trình thực hiện kết nối điện thoại thông minh với Access Point gồm các วอล อบอมรกลีย bước sau: Bước 1: Bật Wi-fi trên điện thoại. Bước 2: Bước 3: Nhập mật khẩu (nếu có). Bước 4: Nhấn chọn kết nối. Phương án nào sau đây là phù hợp nhất để điền ... (Tin học - Lớp 12)
- Em cùng gia đình đi du lịch. Tại đó, em cần kết nối điện thoại thông minh của mình với Access Point của khách sạn để có thể truy cập được vào mạng Internet. Quy trình tin nào sau đây em cần làm để thực hiện công việc trên? (Tin học - Lớp 12)
- Mệnh đề nào sau đây là đúng khi nói về việc chia sẻ máy in giữa hai hay nhiều máy tính trong một mạng? (Tin học - Lớp 12)
- Phương án nào sau đây không phải là lợi ích của việc chia sẻ thư mục trong mạng LAN? (Tin học - Lớp 12)
- Đâu là vai trò quan trọng nhất của giao thức IP? (Tin học - Lớp 12)
- Mạng máy tính là gì? (Tin học - Lớp 12)
- Tình huống nào sau đây có sử dụng AI trong điều khiển tự động? (Tin học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)