Thời kỳ 1938-1858 ứng với giai đoạn nào trong tiến trình lịch sử của văn hóa Việt Nam?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
21/09 08:13:26 (Tổng hợp - Đại học) |
6 lượt xem
Thời kỳ 1938-1858 ứng với giai đoạn nào trong tiến trình lịch sử của văn hóa Việt Nam?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giai đọan văn hoá tiền sử 0 % | 0 phiếu |
B. Giai đoạn văn hóa Văn Lang- Âu Lạc 0 % | 0 phiếu |
C. Giai đoạn văn hóa thời kỳ Bắc thuộc 0 % | 0 phiếu |
D. Giai đoạn văn hóa Đại Việt. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các giai đoạn trong tiến trình lịch sử văn hóa Việt Nam là: (Tổng hợp - Đại học)
- Các lớp lịch sử văn hóa Việt Nam bao gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- Theo GS.Trần Ngọc Thêm, tiến trình văn hóa Việt Nam có thể chia thành: (Tổng hợp - Đại học)
- Tôn thờ mẹ Lúa (thần Lúa) là đặc điểm nổi bật trong đời sống tâm linh của người: (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc điểm của vùng văn hóa Bắc Bộ là: (Tổng hợp - Đại học)
- Chợ tình là sinh hoạt văn hóa đặc thù của vùng văn hóa nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc trưng văn hóa của vùng văn hóa Việt Bắc là: (Tổng hợp - Đại học)
- Chủng Austronésien còn gọi là nhóm Nam Đảo, chủ yếu là nhóm: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhóm Chàm gồm các dân tộc: (Tổng hợp - Đại học)
- Chủng Nam Á gồm các nhóm: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)