Cho hàm số \({\rm{y}} = {\rm{f}}({\rm{x}})\) có bảng biến thiên như sau: Hàm số nghịch biến trên khoảng
CenaZero♡ | Chat Online | |
22/09 17:24:50 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho hàm số \({\rm{y}} = {\rm{f}}({\rm{x}})\) có bảng biến thiên như sau:
Hàm số nghịch biến trên khoảng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \(( - 1;1).\) 0 % | 0 phiếu |
B. \(( - \infty ; - 2).\) 0 % | 0 phiếu |
C. \((0;1).\) 0 % | 0 phiếu |
D. \((2; + \infty ).\) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số \(y = f(x)\) có bảng biến thiên như sau: Hàm số \({\rm{y}} = {\rm{f}}({\rm{x}})\) đồng biến trên khoảng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \({\rm{y}} = {\rm{f}}({\rm{x}})\) có đồ thị như Hình 1. Hàm số \({\rm{y}} = {\rm{f}}({\rm{x}})\) đồng biến trên khoảng (Toán học - Lớp 12)
- Một chuyển động thẳng xác định bởi phương trình \({\rm{S}} = {{\rm{t}}^3} + 3{{\rm{t}}^2} + 5{\rm{t}} + 2\), trong đó t tính bằng giây \(({\rm{s}})\) và S tính bằng mét \(({\rm{m}}).\) Gia tốc của chuyển động tại thời điểm \({\rm{t}} = 3\;{\rm{s}}\) ... (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình chuyển động của vật là \({\rm{s}} = {\rm{s}}({\rm{t}})\) (là một hàm số có đạo hàm). Vận tốc tức thời của chuyển động tại thời điểm \({{\rm{t}}_0}\) được tính theo công thức nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Tiếp tuyến của đồ thị hàm số \({\rm{y}} = {{\rm{x}}^3} - {{\rm{x}}^2} + 1\) tại điểm có hoành độ \({{\rm{x}}_0} = 1\) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Tiếp tuyến của đồ thị hàm số \({\rm{y}} = {{\rm{x}}^3} - {{\rm{x}}^2} + 1\) tại điểm có hoành độ \({{\rm{x}}_0} = - 1\) có hệ số góc bằng (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình tiếp tuyến của đồ thị \(({\rm{C}})\) của hàm số \(y = f(x)\) tại \(M\left( {{x_0};{y_0}} \right)\) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \(f(x) = {x^3} - {x^2} - 3x.\) Giá trị của \({f^\prime }( - 1)\) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \({\rm{g}}({\rm{x}})\) có đạo hàm. Hàm số \({\rm{h}}({\rm{x}}) = - 8 - 3\;{\rm{g}}({\rm{x}}).\) Biết \({{\rm{g}}^\prime }(10) = 3.\) Giá trị của \({{\rm{h}}^\prime }(10)\) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Với mỗi \({\rm{a}},{\rm{b}},{\rm{c}},{\rm{d}} \in \mathbb{R},{\rm{ad}} - {\rm{bc}} \ne 0\), đạo hàm của hàm số \({\rm{y}} = \frac{{{\rm{ax}} + {\rm{b}}}}{{{\rm{cx}} + {\rm{d}}}}\) là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)