Lysine (Lys) có công thức cấu tạo như hình bên. Thêm dung dịch acid HCl (dư) vào ống nghiệm đựng dung dịch Lys, sau đó đặt ống nghiệm vào trong điện trường. Khi đó, Lys
Trần Đan Phương | Chat Online | |
25/09 16:32:09 (Hóa học - Lớp 12) |
195 lượt xem
Lysine (Lys) có công thức cấu tạo như hình bên. Thêm dung dịch acid HCl (dư) vào ống nghiệm đựng dung dịch Lys, sau đó đặt ống nghiệm vào trong điện trường. Khi đó, Lys
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. di chuyển về phía điện cực âm của điện trường. | 45 phiếu (83.33%) |
B. di chuyển về phía điện cực dương của điện trường. 9.26 % | 5 phiếu |
C. không di chuyển. 1.85 % | 1 phiếu |
D. di chuyển về cực âm, sau đó lại di chuyển theo chiều ngược lại. 5.56 % | 3 phiếu |
Tổng cộng: | 54 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Glutamic acid là một amino acid thiết yếu của cơ thể, có công thức cấu tạo \({\rm{HOOC}} - {\rm{C}}{{\rm{H}}_2} - {\rm{C}}{{\rm{H}}_2} - {\rm{CH}}\left( {{\rm{N}}{{\rm{H}}_2}} \right) - {\rm{COOH}}.\) Muối monosodium glutamate (MSG), thường được dùng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch X chứa hỗn hợp gồm 2-aminopropanoic acid (Y) và hydrochloric acid. Đặt dung dịch X trong một điện trường. Khi đó, chất Y (Hóa học - Lớp 12)
- Trong dung dịch, amino acid X tồn tại ở dạng ion lưỡng cực (hình bên). Đặt dung dịch X trong một điện trường. Khi đó, chất X (Hóa học - Lớp 12)
- Khi cho alanine tác dụng với methanol, có mặt acid HCl đặc, thu được hợp chất có công thức cấu tạo nào dưới đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Có các dung dịch của các chất riêng rẽ sau: alanine, glutamic acid, lysine. Để phân biệt bằng cách đơn giản nhất các dung dịch này có thể dùng (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất có công thức cấu tạo sau: \({{\rm{H}}_2}\;{\rm{N}} - {\rm{C}}{{\rm{H}}_2}{\rm{COOC}}{{\rm{H}}_3}\)(1) \({{\rm{H}}_2}\;{\rm{N}} - {\rm{C}}{{\rm{H}}_2}{\rm{CH}}\left( {{\rm{N}}{{\rm{H}}_2}} \right) - {\rm{COOH}}\)(2) \({\rm{HOOC}} - ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất có công thức cấu tạo sau: \({{\rm{H}}_2}\;{\rm{N}} - {\rm{C}}{{\rm{H}}_2} - {\rm{COOH}}\)(1) \({{\rm{H}}_2}\;{\rm{N}} - {\rm{C}}{{\rm{H}}_2}{\rm{CH}}\left( {{\rm{N}}{{\rm{H}}_2}} \right) - {\rm{COOH}}\)(2) \({\rm{HOOC}} - ... (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy nào sau đây gồm các chất tan tốt trong nước? (Hóa học - Lớp 12)
- Lysine \(\left( {{{\rm{H}}_2}\;{\rm{N}} - \left[ {{\rm{C}}{{\rm{H}}_2}} \right]4{\rm{CH}}\left( {{\rm{N}}{{\rm{H}}_2}} \right) - {\rm{COOH}}} \right)\) được Edmund Drechsel (Germany) tách ra từ casein vào năm 1899. Nó là một trong những amino acid ... (Hóa học - Lớp 12)
- Glutamic acid \(\left( {{\rm{HOOC}} - {\rm{C}}{{\rm{H}}_2} - {\rm{C}}{{\rm{H}}_2} - {\rm{CH}}\left( {{\rm{N}}{{\rm{H}}_2}} \right) - {\rm{COOH}}} \right)\) là một amino acid được dùng sản xuất mì chính (monosodium glutamate). Tên theo danh pháp thay ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)